Theo Nghe Nhìn Việt Nam

Hatchback hạng B Hyundai i20 2018 giá từ 188 triệu có gì mới?

(News.oto-hui.com) – Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018 sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn, cùng với hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Vào cuối năm ngoái, những hình ảnh đầu tiên về mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã bị lộ diện tại Ấn Độ. Trong khuôn khổ triển lãm Auto Expo 2018 vừa khai mạc, hãng đã chính thức ra mắt chiếc i20 facelift, được gọi với tên Elite i20. Như vậy, chiếc hatchback này đã được nâng cấp lớn sau khoảng 4 năm trên thị trường.

Với đợt facelift này, i20 đã có khá nhiều các thay đổi ở ngoại thất. Trong đó, phần đầu xe đã được trang bị lưới tản nhiệt dạng thác đổ Cascading Grille như những dòng Hyundai mới gần đây. Với lưới tản nhiệt mới, Hyundai cũng đã sửa đổi lại cản trước của i20 cho phù hợp với hốc đèn sương mù và khe gió hai bên. Với bộ mâm 5 cánh 2 tông màu, i20 2018 trông cũng năng động và thể thao hơn phiên bản cũ.

Tương tự như phần đầu, cản sau của i20 cũng đã được thiết kế lại, phía trên là các đèn hậu có kích thước lớn hơn, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Đặc biệt, thay vì nằm dưới cản sau, hốc biển số nay đã có vị trí mới nằm ở giữa 2 đèn hậu. Hyundai đã đem tới cho i20 2 tùy chọn màu sơn mới khá nổi bật là cam Passion Orange và đỏ Fiery Red.

So với ngoại thất, bên trong cabin của chiếc xe không có nhiều thay đổi bằng. Điểm đáng chú ý nhất là hệ thống thông tin giải trí mới với ít nút bấm hơn và hỗ trợ ứng dụng kết nối điện thoại Auto Link. Với Auto Link khách hàng có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của xe. yêu cầu cứu hộ, đặt lịch bảo dưỡng cũng như ghi lại và so sánh mức tiêu thụ nhiên liệu. Ở hàng ghế sau, bệ tì tay của i20 nay có thêm khay đựng cốc, và Hyundai cũng đem tới tùy chọn bệ tì tay có khả năng trượt ra để mở rộng cho xe.

Với đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời này, Hyundai đã loại bỏ phiên bản máy xăng 1.4l kèm hộp số tự động 4 cấp tại Ấn Độ. 2 phiên bản động cơ hiện tại của xe là 1.2l chạy xăng kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, cùng với diesel 1.4l kèm hộp số sàn 6 cấp. Trong đó, động cơ xăng đem tới hiệu năng 83PS/114,74Nm và những con số này ở bản máy diesel là 90PS/219,67Nm.

Tại Ấn Độ, Hyundai i20 2018 được bán với 10 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá dao động từ 534 – 915.000 Rupee (tương đương 188 – 322 triệu đồng).

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác