Nguồn: mercedes-benz.com

Hành trình khám phá Bắc Mỹ với G-Class

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một chuyến đi khám phá vùng đất đầy băng giá và hoang dã đó là Bắc Mỹ, chuyến đi này còn đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của chiếc xe Mercedes G-Class màu đen. Một phần không thể thiếu của chuyến đi đó là ba nhiếp ảnh gia người Đức, họ là Hannes Becker, Lennart Pagel, Johannes Höhn. Hãy cùng theo dấu chiếc G-Class nào !

Những con đường vô tận
Ở những cung đường đầu tiên chiếc xe phải đối mặt với thử thách đến từ thiên nhiên đó là gió lớn và bão tuyết. Chiếc xe đi dọc theo con đường cao tốc Alaska và Canada bất tận mà đằng xa là những ngọn núi phủ đầy tuyết và những đám mây lớn phía trên đỉnh. Sau đó, họ băng qua công viên quốc gia Denali để tới Anchorage.

Hoàng hôn kéo dài nhiều giờ
Bởi vì vào lúc này tại Alaska đang là mùa hè nên ban ngày sẽ dài hơn ban đêm, đây là điều kiện thích hợp để các nhiếp ảnh gia ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp về núi rừng dưới ánh hoàng hôn rực rỡ tại Alaska.

Động vật hoang dã
Trên chuyến hành trình này các nhiếp ảnh gia và G-Class không ít lần bắt gặp những loài động vật đặc trưng của vùng đất Alaska. Đôi khi cả đoàn bắt gặp một bầy ngựa hoặc một con gấu xám to lớn ở ngay bên đường. Tất cả chúng làm cho cuộc hành trình trở nên thú vị hơn.

Vùng đất Yukon bất tận
Tại chặng cuối cùng của hành trình cả đoàn phải đến với vùng lãnh thổ nhỏ và xa nhất của Canada. Và lần này chiếc G-Class đã được nghỉ ngơi khi các nhiếp ảnh gia quyết định dùng máy bay nhỏ để ngắm dòng sông băng khổng lồ.

Sau đó họ thám hiểm cuộc sống hoang dã khi đi vào những hang động chứa toàn băng vĩnh cửu.

Cuối cùng họ quyết định nhóm một đống lửa nhỏ ngay tại lòng sông cạn cùng với chiếc G-Class. “ Nếu không có chiếc xe thì chúng tôi sẽ không thể đến được những vùng đất tuyệt vời như này” – một thành viên trong đoàn nói.

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác