Diễm Hằng

Hàng hiếm Lamborghini Concept S qua tay chủ mới với giá chỉ 1.32 triệu USD

(News.oto-hui.com) – Lamborghini Concept S 2006 đã từng được hy vọng có thể đi vào sản xuất nhưng vì chi phí quá cao nên mẫu xe này vẫn chỉ có một chiếc duy nhất trên thế giới.

Các mẫu xe concept thường rất hiếm khi có cơ hội được xuất hiện trên sàn bán đấu giá của những dân chơi xe chuyên nghiệp, nhưng đối với những ai có chiếc ví “siêu dày” thì việc sở hữu một chiếc xe “nguyên mẫu” độc nhất vô nhị là điều hoàn toàn có thể.

Giá bán của chiếc Concept Lamborghini S chỉ có 1,32 triệu USD khiến cho không ít người thất vọng vì đây là chiếc Lamborghini có một không hai và không đụng hàng với bất kỳ chiếc xe nào khác trên thế giới.

Concept S được thiết kế rất táo bạo và hoang dã khi không có kính chắn gió nhưng có vách ngăn kim loại chia cabin thành 2 phần riêng biệt dành cho người lái và hành khách.

Lamborghini Concept S.
Lamborghini Concept S.

Trong suốt lễ hội Monterey Car Week, các nhà sưu tập xe đã không ngần ngại chi ra hàng trăm triệu đô la để sở hữu những chiếc xe độc và lạ tại các buổi bán đấu giá. Có những chiếc tưởng chừng như không quá độc đáo lại được mua với giá cao ngất ngưởng, ví dụ như McLaren F1 đầu tiên ở Mỹ đã đem về cho chủ nhân cũ của nó hơn 15 triệu USD.

Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Concept S hiếm có này chỉ mới đi được quãng đường dài 180 km lại không phải là cái tên sáng giá so với những chiếc xe khác tại Monterey. Tuy nhiên, lần này nó cũng đã được về với chủ mới. Từng xuất hiện tại sàn đấu giá ở New York nhưng nó lại không đạt được mức giá như hy vọng.

Trên thực tế, chiếc Acura NSX đã được mua lại với giá 1,2 triệu USD tại một buổi đấu giá, đó là mẫu xe mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Concept S là hàng độc, chỉ có một chiếc duy nhất được sản xuất thì đáng ra phải có giá cao hơn rất nhiều và thậm chí có thể sinh lời cho chủ sở hữu nếu họ quyết định bán lại chiếc xe sau 15 hay 20 năm.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác