Gay cấn cùng màn rượt đuổi của cảnh sát với Chevrolet Corvette

Vào ngày 21 tháng 11 vừa qua, cảnh sát Florida đã có cuộc rượt đuổi tội phạm gay cấn tại thành phố nghỉ mát Daytona Beach ở phía tây bắc Florida, Hoa Kỳ.

Sau khi tất cả các xe cảnh sát phải chào thua với khả năng chạy “bất chấp” luật giao thông của hai tên tội phạm trên chiếc coupe Chevrolet Corvette màu đỏ, thì đành phải nhờ đến camera giám sát của trực thăng đang theo dõi trên cao. Quan sát từ trên cao, tưởng như chiếc xe không thể thoát khỏi tầm kiểm soát của camera trực thăng, tuy nhiên, khi xe chạy vào khu nghỉ mát thì mọi chuyện đã khác. Camera đã gặp khó trong việc xác định mục tiêu và cuối cùng đã để mất dấu tích, không thể tìm ra tội phạm ngay cả khi nhờ đến sự đánh hơi của những chú chó chuyên nghiệp.Xin mời các bạn cùng giải trí với video dưới đây!

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác