Ford Fiesta ST RX43 cùng Ken Block thách thức “trọng lực”

Ken Block và Pennzoil đã hợp tác để phát hành một đoạn video mới mang tên “Terrakhana: The Ultimate Dirt Playground”.
Được quay tại một sa mạc ở Utah, đoạn phim cho thấy dưới tay lái vô cùng điêu luyện của Block, chiếc Ford Fiesta ST RX43 đã được đẩy đến giới hạn cao nhất, đồng thời anh cũng thực hiện một số pha biểu diễn cực kì mạo hiểm. Đáng chú ý nhất là khi anh lái chiếc xe lên sườn dốc đầy cát và sau đó quay lại theo hình chữ U một cách đẹp mắt cùng những cú nhảy qua các cồn cát lớn khiến người xem phải thót tim nhưng cũng vô cùng phấn khích.
Chưa hết, Block còn tạo ra một cơn lốc cát lớn bằng kỹ thuật Drift điêu luyện trước khi anh lái chiếc Fiesta ST RX43 được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost I-4 2.0L tạo ra công suất lên đến 600 mã lực và mô men xoắn 650 Nm. Chiếc xe còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng chưa đầy 2 giây.

Tiến Đạt

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác