Ford Explorer 2019 triệu hồi lần thứ 10

(News.oto-hui.com) – Ford Explorer thế hệ thứ 6 phải triệu hồi đến lần thứ 10, chỉ từ khi ra mắt hồi năm 2019. Được biết, đợt triệu hồi lần thứ 10 này nhằm khắc phục giá đỡ động cơ ảnh hưởng đến hiệu suất của xe.

Mới đây, Ford Explorer thế hệ thứ 6 được bán ra từ năm 2019 dưới dạng phiên bản đời 2020 đã được hãng triệu hồi đến lần thứ 10 liên quan đến giá đỡ động cơ.. Kể từ khi giới thiệu ra thị trường, mẫu SUV của hãng xe Mỹ liên tục gặp vấn đề về chất lượng với hàng loạt đợt triệu hồi.

Ford Explorer 2019 triệu hồi lần 10 trong vòng 1 năm
Ford Explorer 2019 triệu hồi đến lần 10 chỉ trong vòng 1 năm

Đợt triệu hồi này còn ảnh hưởng đến cả Lincoln Aviator, mẫu xe sử dụng nền tảng khung gầm của Ford. Cụ thể, có 1.405 chiếc SUV Explorer và Lincoln được sản xuất trong 3 ngày, từ ngày 28-30/7 bị triệu hồi.

Nguyên nhân:

  • Giá đỡ động cơ bị lỗi ảnh hưởng đến hiệu suất động cơ truyền tới các bánh do sự kết nối bị gián đoạn, tiềm ẩn nguy cơ gây va chạm.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ tai nạn nào liên quan đến lỗi trên được báo cáo. Trong quá trình sản xuất, phần chốt giá đỡ đã không được lắp ráp chính xác, dẫn đến lỏng lẻo. Được biết, những mẫu xe bị ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí.

Tại Việt Nam, Ford Explorer vẫn là thế hệ cũ và chỉ phân phối 1 phiên bản với giá khá cao là 1,999 tỷ đồng. Do đó, doanh số Ford Explorer không mấy khả quan, thường xuyên lọt top xe bán chậm hàng tháng.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác