Đã có thông tin chính thức về giá thành của Honda Civic 2018

Honda đã chính thức công bố thông tin chi tiết về giá thành của các mẫu xe Civic 2018, bao gồm mẫu sedan có giá khởi điểm từ 18.840 USD và mẫu coupe có giá từ 19.250 USD. Sản phẩm được bán trên thị trường Mỹ vào ngày 3 tháng 10.

Từ trước đến này, các dòng xe Civic của Honda vẫn luôn là một đối thủ khá nặng ký so với các hãng khác. Đó là lí do mà các mẫu Civic lần này cung cấp hàng loạt công nghệ an toàn cùng với ba lựa chọn động cơ và kiểu dáng thiết kế nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Chiếc Civic sedan 2018 có giá từ 18.840 USD đối với phiên bản LX được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0L, công suất 158 mã lực và hộp số sàn sáu cấp. Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ tăng áp 1.5L của phiên bản EX-T với giá khởi điểm 21.600 USD.

Tương tự, chiếc Civic coupe 2018 có giá bắt đầu từ 19.250 USD sở hữu động cơ 2.0L công suất 158 mã lực và hộp số sàn. Ngoài ra, động cơ tăng áp 1.5L mạnh mẽ có giá 21.700 USD là một tùy chọn. Cả sedan và coupe đều được trang bị hộp số vô cấp CVT ở tất cả các phiên bản.

Đối với phiên bản Si thể thao sẽ có giá khởi điểm là 24.100 USD cho cả sedan và coupe với động cơ tăng áp 1.5L cho công suất 205 mã lực.

Các công nghệ an toàn và trợ giúp của gói Honda Sensing được trang bị cho Honda Civic 2018 bao gồm hệ thống phanh tự động với cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình chủ động tích hợp tính năng hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tăng tốc và cảnh báo chệch làn đường.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác