Theo CAND

Cựu nhân viên Showroom Hyundai lừa đảo bán xe, chiếm đoạt gần 600 triệu

(News.oto-hui.com) – Ngày 16/2, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lương Văn Phẩm (SN 1991) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, từ giữa năm 2020, Phẩm làm nhân viên tại Showroom Huyndai An Khánh 1S ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đến tháng 7/2021, do vi phạm quy định công ty nên Phẩm bị thôi việc.

Tuy nhiên, khi có khách hàng gọi điện, Phẩm vẫn tự nhận là nhân viên của Công ty Huyndai An Khánh và “quảng cáo” có thể giúp khách mua được xe ô tô với giá ưu đãi, sau đó yêu cầu người mua chuyển khoản trước vào tài khoản cá nhân để đặt cọc. Với thủ đoạn trên, Phẩm đã chiếm đoạt 580 triệu đồng của người có nhu cầu mua xe.

Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác trong thực hiện các giao dịch dân sự; chú ý tìm hiểu kỹ đối tác giao dịch và chỉ ký kết hợp đồng với người có thẩm quyền; chỉ nộp tiền vào tài khoản công ty, không nộp tiền vào tài khoản cá nhân; không ký kết, giao tiền cho nhân viên sale, cò môi giới.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác