Theo Baohatinh

‘Nuôi ong tay áo’: Nhân viên trộm phụ tùng xưởng ô tô đem bán, lĩnh án 28 tháng tù

(News.oto-hui.com) – Lợi dụng lòng tin của chủ xưởng sửa chữa ô tô, chỉ trong vòng 2 tuần, Nguyễn Tiến Nhật (nhân viên) đã 11 lần trộm cắp các phụ tùng máy xúc trong xưởng của anh Đoàn Quốc Việt, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh tuồn ra ngoài bán.

Nguyễn Tiến Nhật là công nhân xưởng sửa chữa ô tô của anh Đoàn Quốc Việt, ở phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Trong thời gian từ ngày 1/9/2021 đến ngày 15/9/2021, Nguyễn Tiến Nhật đã 11 lần vào kho vật tư của xưởng lấy trộm các phụ tùng máy xúc với tổng trị giá tài sản là 28.406.000 đồng.

Sau các lần trộm cắp, Nhật đưa đến bán cho 2 cửa hàng thu mua phế liệu ở phường Kỳ Long và phường Kỳ Trinh (thị xã Kỳ Anh) với tổng số tiền là 14.280.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được, Nhật sử dụng vào việc chi tiêu cá nhân.

Được biết, trước đó Nhật đang có 1 tiền án về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, đã chấp hành án phạt xong nhưng vẫn chưa được xoá án tích.

Qua xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Tiến Nhật 28 tháng tù giam.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác