Cùng nhìn lại những hoạt động đầy ý nghĩa của OTO HUI trong năm 2019

Năm 2019 là một năm rất đặc biệt với diễn đàn OTO HUI. Đây là năm đánh dấu bước phát triển trên chặng đường 10 năm hoạt động tích cực của diễn đàn. Trong năm vừa qua, diễn đàn OTO HUI đã tổ chức rất nhièu hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực như hoạt động hợp tác quốc tế, hoạt động chuyên môn, hoạt động gắn kết thành viên và các hoạt động offline cùng online khác.

Diễn đàn Kỹ Thuật Và Công Nghệ Ô Tô  – OTO HUI nơi kết nối hơn 200.000 thành viên là thợ sửa chữa, chủ garage, nhân viên phụ tùng, sinh viên, giáo viên…..đang hoạt động trên khắp mọi lĩnh vực trong ngành phụ trợ ô tô Việt Nam.

Cùng điểm qua những hoạt động đầy ý nghĩa của OTO HUI trong năm 2019:

NĂM 2020, NĂM HOẠT ĐỘNG THỨ 11 CỦA DIỄN ĐÀN OTO HUI. 

Vào tháng 2/2019, OTO- HUI lần thứ hai tổ chức chương trình đào tạo mang tên “Học viện Automechanika” về các xu hướng thị trường, các công nghệ và kỹ thuật mới nhất trên ô tô hiện đại, cấp chứng chỉ cho những thành viên tham gia. Chương trình được đào tạo bởi các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực ô tô khác nhau trong và ngoài nước, và được diễn ra trong 3 ngày thuộc triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam – Automechanika Hồ Chí Minh 2019. Bước sang năm 2020, OTO HUI sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược của triển lãm Automechanika 2020.

Chương trình đào tạo về các công nghệ chẩn đoán với nhất trên xe ô tô hiện đại.
Chương trình chia sẻ về tổng quan và xu hướng hướng thị trường ô tô tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, OTO HUI còn tham gia triển lãm với một gian hàng để đón tiếp các đối tác, thành viên trên diễn đàn.

Trong tháng 5/2019, tại Hà Nội OTO HUI đã tổ chức Hội thi tay nghề sửa chữa ô tô OTO HUI Skills Contest 2019. Đây là hội thi dành cho tất cả những ai đang hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa ô tô trên khắp cả nước, thu hút được rất nhiều ứng cử viên tham gia dự cuộc thi và hằng trăm thành viên khác tham gia cổ vũ. Bước sang năm 2020, OTO HUI dự định sẽ tiếp tục tổ chức hội thi này lần thứ hai.

Hội thi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành ô tô, hơn 150 thành viên tham gia cổ vũ và nhiều đơn vị báo chí lớn (Dân Trí, 24h) đến đưa tin.
Các ứng viên tham dự cuộc thi tay nghề hào hứng chia sẻ về bản thân.
Trao giải cuộc thi OTO HUI SKILL CONTEST 2019 cho các ứng viên đạt giải.

Bên cạnh hoạt động chuyên môn là hội thi tay nghề, trong tháng 5 năm 2019, OTO HUI cũng đã tổ chức sự kiện Sinh nhật diễn đàn OTO HUI kỉ niệm 10 năm, đánh dấu mốc phát triển quan trọng của diễn đàn, với sự tham gia của hơn 500 thành viên trên diễn đàn, nhiều giáo sư chuyên môn đầu ngành và hàng chục doanh nghiệp tham gia tài trợ cho sự kiện. Trong năm 2020, diễn đàn OTO HUI sẽ bước sang năm thứ 11, đánh dấu bước chuyển mình sau 1 thập kỉ hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ.

Sinh nhật kỉ niệm 10 năm thành lập diễn đàn OTO HUI (2009 -2019).
Gian hàng trưng bày sản phẩm của các đơn vị tài trợ.
Có rất nhiều nhà tài trợ và đối tác lớn tham dự sự kiện sinh nhật 10 năm của OTO HUI.
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Vào tháng 10 năm 2019, OTO HUI đã tổ chức sự kiện gắn kết thành viên Offline OTO HUI Miền Nam 2019. Đây là một hoạt động thường niên của diễn đàn tại khu vực phía Nam, nhằm tăng sự gắn kết, động viên, khích lệ tinh thần những anh em kĩ thuật trong ngành ô tô. Sự kiện được tổ chức chỉn chu, gần gũi với sự tham gia của gần 200 thành viên cùng nhiều chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành.

Ngày Hội Ngộ 22/10/2019 – Sự kiện gắn kết, thắt chặt tình nghĩa các thành viên trong cộng đồng OTO HUI.
Tại Ngày Hội Ngộ, buổi chuyên đề về Hộp số tự động được rất nhiều thành viên quan tâm học hỏi, và tích lũy kinh nghiệm.

Trong khuôn khổ sự kiện, OTO HUI đã kết hợp tổ chức chương trình hội thảo, chia sẻ kiến thức về chuyên đề “Công nghệ và kỹ thuật sửa chữa hộp số tự động” từ chuyên gia hàng đầu về hộp số tự động và giải bóng đá “OTO HUI Mở Rộng”, giao lữu giữa các đơn vị doanh nghiệp, thành viên trong cộng đồng.

Các thành viên hăng hái học hỏi về việc chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia hộp số tự động.
Liên hoan văn nghệ cuối buổi là điều không thể thiếu sau giờ học hỏi kinh nghiệm căng thẳng.
Giải bóng đá “OTO HUI mở rộng” với sự tham dự của nhiều đội mạnh được tuyển chọn kĩ càng giữa các đội bóng.
Mỗi năm OTO HUI sẽ tổ chức 2 giải bóng đã để mọi thành viên có cơ hội giao lưu thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Vào tháng 12 vừa rồi, tiếp tục tổ chức sự kiện Gala Dinner OTO HUI 2019. Đây là một trong ba sự kiện gắn kết thành viên quan trọng của diễn đàn. Sự kiện lần này rất đặc biệt khi được tổ chức tại Thái Nguyên – Một tỉnh lẻ cách xa thủ đô và được tổ chức theo một phong cách hoàn toàn mới. Khác với các chương trình đã tổ chức, sự kiện lần này hướng tới các hoạt động thực tế và vui chơi gắn kết thành viên.

Sự kiện Gala Dinner 2019 đucợ tổ chức tại Hồ Núi Cốc, Thái Nguyên.
Một đêm sự kiện hoành tráng, hấp dẫn, tràn đầy không khí vui vẻ giữa các thành viên trong cộng đồng OTO HUI.

Nhiều gameshow gắn kết đã được lồng ghép vào sự kiện để thành viên tương tác với nhau nhiều hơn.

BÊN CẠNH CÁC SỰ KIỆN OFFLINE, HOẠT ĐỘNG ONLINE CŨNG ĐÃ CÓ NHIỀU BƯỚC PHÁT TRIỂN MỚI

Trong năm 2019, trang tin tức News OTO HUI đã cập nhật giao diện mới mẻ cùng hàng trăm bài viết kỹ thuật, công nghệ mới. Cùng với website diễn đàn, News OTO HUI trở thành một địa chỉ quen thuộc của hàng trăm nghìn người thường xuyên truy cập học tập, cập nhật thông tin và kiến thức chuyên môn trong ngành.

News OTO HUI, trang thông tin về công nghệ về kĩ thuật ô tô.

Cùng với đó các hoạt động sôi nổi trên các kênh Facebook của diễn đàn: OTO HUI TEAM, Cộng Đồng Sinh Viên Ô Tô Việt Nam, Fapage OTO HUI, Cộng Đồng Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam.

Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Ô TÔ 2019” tương tác rất mạnh mẽ tại Group Cộng đồng sinh viên ô tô Việt Nam với gần 100 bạn sinh viên tham gia dự thi ảnh.

Khép lại năm 2019, OTO HUI đã tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp sinh viên ô tô” dành cho những bạn sinh viên đang học tập trên khắp cả nước. Hoạt động gameshow online cũng đã diễn ra rất sôi nổi, góp phần quảng bá thương hiệu OTO HUI đến nhiều đối tượng hơn nữa trong ngành ô tô.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác