Phương Phạm

Concept Crossover mới của Nissan nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức

(News.oto-hui.com) – Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 (NAIAS) sẽ chính thức khai mạc vào tuần sau và mới đây hãng ô tô Nhật Bản đã phát hành đoạn video nhằm “nhá hàng” cho sản phẩm mới. Bản concept crossover mới của Nissan sẽ có mặt tại sự kiện này.  

Phần đầu của đoạn video không tiết lộ nhiều về phiên bản mới nhưng nó đã truyền tải đến người xem “về một thế giới mà ở đó sức mạnh được sử dụng để bảo vệ” cùng thông điệp “truyền thống là một cầu nối đến tương lai”. Ngoài ra, đoạn video này còn hiển thị lời nhắn rằng “sự thuần khiết sẽ thu hút sự chú ý” và sau đó là một cái nhìn thoáng qua về concept mới.Tuy hình ảnh này chỉ xuất hiện một vài giây nhưng cũng đã cho thấy concept mới sẽ có cụm đèn pha LED mỏng và một lưới tản nhiệt lớn tương tự như của Audi.

Nissan rất kín tiếng về concept mới của mình, tuy nhiên theo trang tin Automotive News, đây sẽ là một concept kiểu crossover.Vẫn chưa thể nói nhiều về chiếc crossover này, nhưng ở cuối đoạn video cũng đề cập đến hệ thống di động thông minh (Intelligent Mobility) của Nissan và có thể đây là gợi ý cho biết mẫu concept này sẽ được trang bị công nghệ lái tự hành và các tính năng kết nối tiên tiến.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác