Sau Ferrari và Porsche, Hyundai thực hiện dự án sản xuất siêu xe Genesis

Các nhà lãnh đạo của Hyundai vừa xác nhận rằng công ty đang phát triển một mẫu xe thể thao hiệu suất cao cho thương hiệu Genesis của mình và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Ferrari và Porsche.

Chia sẻ với trang tin Wheelsmag ở Las Vegas, Phó giám đốc thiết kế của Hyundai, ông Luc Donckerwolke và phó chủ tịch phụ trách trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai, ông Woong-chul Yang cho biết, đây sẽ là phiên bản sử dụng hệ dẫn động cầu sau và động cơ điện đi kèm một động cơ xăng nhỏ.

Ông Donckerwolke cho biết: “Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện dự án này. Tôi sẽ xem xét dự án này vào tuần tới, sau sự kiện CES. Tôi chưa thể tiết lộ nhiều thông tin về dự án này nhưng chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ thực hiện nó và chúng tôi sẽ không tự động hoá tất cả mẫu xe của mình.”

Ông Yang chia sẻ thêm rằng, mẫu xe thể thao này sẽ được thiết kế theo kiểu thân hai cửa và chúng sẽ được thực hiện bởi bộ phận N của Hyundai dưới sự giám sát của Albert Biermann, người đứng đầu bộ phận hiệu năng cao Hyundai N.

Dự kiến, dự án này sẽ được triển khai trong vài năm tới và hứa hẹn sản phẩm được tạo ra sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với bản thiết kế hiện tại.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác