Người đàn ông chi 2.500 đô biến ô tô gia đình thành ‘máy bay trực thăng’ – để rồi bị tịch thu ngay lập tức

(News.oto-hui.com) – Người đàn ông Ấn Độ dành hơn 2 tháng để chế tạo chiếc ô tô gia đình giống như trực thăng để cho thuê phục vụ đám cưới.

Ước mơ sở hữu một chiếc ô tô trông giống trực thăng của một người đàn ông Ấn Độ đã tan thành mây khói sau khi cảnh sát tịch thu chiếc xe vào ngày nó lăn bánh trên đường.

Chiếc ô tô trực thăng của ông Deen
Chiếc ô tô trực thăng của ông Deen

Ishwar Deen, một cư dân ở bang miền bắc Uttar Pradesh , đã chi 250.000 Rs (2.500 đô la) và chế tạo chiếc ô tô của gia đình mình trong hơn hai tháng để khiến nó trông giống một chiếc trực thăng, hãng tin ANI đưa tin.

Ông Deen hàn cánh quạt của máy bay trực thăng lên nóc ô tô và gắn cần đuôi vào cốp của chiếc xe mà ông đặt tên là “máy bay trực thăng ô tô”.

Ông đang trên đường đưa chiếc ô tô đến xưởng để sơn thì bị một nhân viên cảnh sát giao thông chặn lại và tịch thu chiếc xe trực thăng vì vi phạm quy định về xe cơ giới. Ông đã bị phạt 2.000 Rs (25 đô la).

Ông Deen đã tùy chỉnh chiếc Maruti Suzuki Wagon R của mình để cho mọi người thuê như một điểm thu hút đặc biệt trong các đám cưới.

Anh ta nói với phóng viên rằng anh ta rất thất vọng khi chiếc xe độc ​​đáo mà anh ta đành tâm huyết “làm việc cả ngày lẫn đêm” đã bị tịch thu. Anh ta được thông báo rằng nó sẽ chỉ được trả lại nếu anh ta tháo dỡ các bộ phận của chiếc trực thăng.

“Những chiếc xe được cải tiến như xe jeep đang chạy trên đường khắp nơi ở Pratapgarh và Bihar mà không có bất kỳ hạn chế nào. Nó chỉ được sử dụng trong đám cưới và sẽ không được sử dụng trên đường phố”, ông Deen nói.

Phía quan chức cảnh sát nói rõ rằng, lý do tịch thu chiếc xe sáng tạo là do những sửa đổi kiểu như vậy trên xe được thực hiện mà không có sự xin phép, và nó cũng vi phạm Mục 207 của Đạo luật Phương tiện Cơ giới. Vishal Pandey, một sĩ quan cảnh sát cho biết rõ: “ Một chiếc ô tô được sửa đổi đã bị thu giữ. Việc sửa đổi kiểu thế này cần phải có sự cho phép, và chiếc xe đã bị tịch thu theo Mục 207 của Đạo luật Phương tiện Cơ giới. Chúng tôi đang điều tra thêm ”, viên cảnh sát chia sẻ thêm.


Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác