Chevy Tahoe Custom 2018 giá 1 tỷ có gì khác so với những anh em của mình?

Chevrolet Tahoe Custom 2018 phiên bản đặc biệt này xây dựng trên nền tảng của phân cấp Tahoe LS với những đặc tính ưu việt.


Chevrolet Tahoe Custom 2018

Chevrolet vừa thông báo họ sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới của mẫu xe Chevrolet Tahoe vào năm 2018 có tên là Custom. Không giống như nhiều phiên bản đặc biệt của Tahoe, Custom vẫn khác biệt theo cách riêng của mình khi không được trang bị các tính năng bổ sung, thậm chí còn bị bỏ đi một vài tính năng, do đó nó là phiên bản Tahoe rẻ nhất. Tahoe Custom có giá khởi điểm là 44.995 USD (khoảng 1 tỷ VND) thấp hơn 3.500 USD (khoảng 80 triệu VND) so với mẫu xe cơ sở hiện tại là Tahoe LS có giá 48.510 USD (khoảng 1,1 tỷ VND).
Để có được mức giá này, bạn phải chấp nhận một số thay đổi. Thứ nhất, Tahoe Custom không có hàng ghế thứ ba. Thứ hai, mâm nhôm 18 inch của chiếc xe được sơn màu thay vì được mài bóng. Các chi tiết còn lại của nó khá giống với chiếc Tahoe LS. Mẫu xe mới này vẫn có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8-inch tích hợp tính năng Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, Tahoe Custom còn được trang bị một camera quan sát phía sau và hệ thống khởi động từ xa. Giống như những anh em khác, Tahoe Custom vẫn sử dụng khối động cơ V8 dung tích 5,3L cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 519 Nm. Các gói tùy chọn khác bao gồm hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, một gói Trailering Package tăng sức kéo của xe từ 2994 kg đến 3900 kg và hàng loạt các tính năng an toàn như cảnh báo va chạm trước, phanh tự động khẩn cấp tốc độ thấp, đèn pha tự động và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.
Theo đại diện của Chevrolet, phiên bản Tahoe mới này nhắm vào đối tượng khách hàng có kinh tế vừa phải, không cần nhiều tính năng và tùy chọn trên xe. Tahoe Custom sẽ sớm có mặt ở các đại lý tại Mỹ vào tháng 9 này.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác