Chevrolet công bố giá siêu xe Corvette Stingray 2020

Trong tháng 7 vừa qua, Chevrolet đã giới thiệu một mẫu xe thể thao được nhiều người mong đợi nhất là Chevrolet Corvette Stingray 2020. Thế hệ thứ 8 cung cấp công suất đáng kinh ngạc chỉ dưới 3 giây có thể tăng tốc từ 0-96Km/h.

1. Corvette Stingray 1LT 2020

Chủ tịch GM Mark Reuss nói rằng mẫu xe này sẽ bắt đầu ở mức dưới 60.000 USD và thông tin giá chính thức được Chevrolet công bố. Corvette Stingray 1LT 2020 sẽ trả lại cho bạn 59.995 đô la. Phiên bản này nổi bật với nội thất và ngoại thất sang trọng.

Ngoại thất:

  • C8 Corvette đã nổi bật với thiết kế động cơ đặt giữa. Điều này làm mũi xe ngắn hơn và cabin gần với cầu sau.
  • Các ống xả không còn đặt ở trung tâm cản sau thay vao đó Chevy đã bố trí 2 ống xả ở mỗi góc của cản.
  • Đèn hậu Quad có kiểu dáng đẹp hơn các thế hệ trước

  • Chevy cung cấp không dưới 12 màu ngoại thất. Bảng màu quen thuộc: Torch Red, Arctic White, Black, Blade Silver metallic, Shadow Grey, Gray Matrix Gray, Long Beach Red, Elkhart Lake Blue, và Sebring Orange, cùng với ba màu hoàn toàn mới, Rapid Blue, Zeus Bronze
  • Sợi carbon cũng có sẵn cho một số bộ phận của xe, như nắp gương, chèn lưới tản nhiệt phía trước, bộ chia, váy bên và lỗ thông hơi bên.
  • Cuối cùng, gói ngoại hình động cơ cho phép khách hàng chọn từ vỏ động cơ màu đen, đỏ hoặc bạc và thêm các tấm sợi carbon ở hai bên và đèn LED để tạo ra sự hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất:

  • Hệ thống âm thanh Performance Series của Bose 10 loa thật tuyệt vời
  • Ghế GT1 thoải mái hơn nhưng vẫn thể thao trong khi ghế GT2 lấy cảm hứng từ cuộc đua là tuyệt vời cho những chuyến đi đường dài.

  • Corvette sẽ có sáu chủ đề nội thất khác nhau: Jet Black, Sky Cool Grey, Adrenaline Red, Natural / Natural Dipped, Two-Tone Blue và Morello Red.

  • Từ dải nút điều khiển HVAC cho đến cần số điện, C8 Corvette cho cảm giác giống một chiếc xe thể thao sang trọng hơn. Nội thất của Corvette được bọc bằng da lộn, từ đèn pha đến các tấm cửa, mang lại cảm giác cao cấp ở mọi nơi bạn chạm vào. Có các bit bằng sợi carbon và viền nhôm ở các bộ phận của cabin, và vì các lỗ thông hơi được tích hợp rất tốt trong táp lô, toàn bộ nội thất trông rất sang trọng.

  • Ngay trước mặt người lái là bảng taplo 12.0 inch mới thay đổi màu sắc và đồ họa tùy thuộc vào chế độ ổ đĩa (thời tiết, tham quan, thể thao, đường đua và hai chế độ mới: chế độ MyMode và Z). Corvette cũng đi kèm với thế hệ mới nhất của Chevrolet MyLink, giúp điều khiển rất dễ dàng. Apple CarPlay và Android Auto.

  • Tay lái đã được thiết kế lại thành một bánh xe hai chấu, vuông vức với đường kính nhỏ. Bạn có thể chọn giữa da lộn hoặc da, nhưng dù bằng cách nào, thiết kế của bánh xe là thể thao và có cảm giác cao cấp. Trên hết, nút Z mới ở bên trái bánh xe kích hoạt chế độ Z, cho phép người lái điều chỉnh hành vi của xe để lái xe linh hoạt hơn.

Động cơ và hộp số:

  • Để đạt được một tốc độ trong thời gian ngắn thì điều nổi bật ở thế hệ thứ 8 Corvette Stingray được thiết kế động cơ LT2 V8 6.2L gắn ở giữa tạo ra công suất 495 mã lực lớn hơn động cơ LT1 là 40 mã lực.

  • Đây là chiếc xe Corvette đầu tiên có hộp số tự động ly hợp kép với 8 cấp. Đối với hộp số truyền thống sẽ giảm tốc độ khi sang số. Trong trường hợp DCT ( Dual-Clutch Transmission) giải quyết được việc không giảm tốc độ khi xe chuyển sang số.

2. Giá bán mẫu 2LT, 3LT và Z51

  • Hai mẫu xe có sẵn là 2LT và 3LT, bắt đầu ở mức 67,295 USD và 71,945 USD tương ứng. Trước đây có thêm vô lăng và ghế nóng và thông gió, màn hình hiển thị, sạc không dây, hệ thống định vị, gương camera phía sau tự động làm mờ, nhiều loa Bose hơn, điều khiển từ xa phổ thông, SiriusXM sat-radio với đăng ký 1 năm, cảnh báo vùng mù bên, cảnh báo giao thông phía sau và những người khác. 3LT sẽ giúp bạn có chỗ ngồi GT2 với da Nappa và Mulan và trang trí bằng sợi carbon.

  • Bạn cũng có thể đặt mua gói Z51 trên tất cả các mức trang trí, với giá không đổi ở mức 5.000 đô la. Nó bổ sung bộ chia gió trước và cánh lướt gió phía sau, lốp Michelin Pilot Sport 4S, làm mát tăng cường, hốc làm mát phanh trước, đĩa phanh lớn hơn, hệ thống ống xả hiệu suất và hệ thống treo với ghế lò xo có thể điều chỉnh bằng tay. Với gói hiệu năng Z51, Corvette Stingray mới tăng tốc 0 lên 96 km /h trong chưa đầy 3 giây.

=>>> Xem thêm: Toyota Supra 2020 – Sự kết hợp giữa Toyota và BMW

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác