Carlex Design nâng cấp khoang nội thất cho Ferrari 488 Spider

Các nghệ nhân tại Carlex Design đã có một cái nhìn khá rõ ràng về cách tạo nên sự khác biệt cho không gian cabin của Ferrari 488 Spider. 

Hãng độ đã làm mới hoàn toàn khoang nội thất của Ferrari 488 Spider bằng cách mạnh tay sử dụng da bọc và chất liệu Alcantara.

Hai vật liệu này đã được hoàn thiện trong các hình dạng khác nhau với màu xanh dương, bao phủ lên các ghế ngồi, bảng điều khiển, vô-lăng, tay vịn, các khung cửa và thảm cùng với sự tô điểm tương phản của các điểm nhấn màu vàng.

Chắc hẳn hãng độ Vilner đến từ Bun-ga-ri sẽ phải ghen tị với tuyệt tác này khi mà Carlex Design khẳng định đây là sản phẩm “hoàn toàn độc đáo và chỉ có một”.

Ngoài khoang cabin, hãng độ không còn sự thay đổi nào dành cho Ferrari 488 Spider. Vì vậy, khối động cơ V8 tăng áp kép 3.9L thay thế động cơ hút khí tự nhiên 4.5L vẫn được sử dụng với công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp chiếc xe vẫn giữ được khả năng tăng tốc từ 0- 100 km/h chỉ trong 3,0 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác