Cận cảnh Mitsubishi Expander 2017 mới ra mắt tại triễn lãm GIIAS

MPV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã sớm lộ diện tại Indonesia và dự kiến sẽ được ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 ở Jakarta vào tháng tới. Mẫu Mitsubishi MPV này sẽ được lắp ráp tại nhà máy sản xuất mới của hãng được đặt tại thành phố Bekasi, Tây Ja-va.

Với tên dư kiến là Expander, mẫu xe mới này là sự kết hợp giữa sức mạnh hiệu suất, tính linh động của một chiếc MPV đặc trưng của hãng với sự thoải mái của một chiếc SUV .

Hãng này cho biết mẫu xe mới sẽ có “không gian đủ rộng để chứa hành lý hay hàng hóa với  một mức giá cạnh tranh”.

Có thể nhìn thấy, mũi xe được thiết kế theo phong cách “Lá chắn năng động” (Dynamic Shield) – một nét đặc trưng của hãng Mitsubishi.

Dải đèn LED định vị ban ngày nối liền với lưới tản nhiệt phía trước. Cụm đèn pha được đưa xuống dưới cản trước, ngay phía trên đèn xi nhan. Cặp đèn sương mù trước được đặt phía dưới cùng của cản trước.

Về nội thất, Mitsubishi Expander có thiết kế theo tông màu đen cùng với vải bọc ghế màu be.

Mitsubishi Expander được trang bị chìa khóa thông minh và đèn chờ dẫn đường “Follow me home” giúp giữ cho đèn pha sáng thêm 30 giây sau khi rời khỏi xe.

Dựa trên những bức ảnh được Mitsubishi hé lộ, chúng ta cũng có thể thấy rằng chiếc Expander mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí chuẩn 2-DIN, hệ thống điều hòa không khí thông thường, tay lái tích hợp điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị thông tin đa sắc (MID). Cabin được trang bị các ổ cắm 12V và cổng USB rất tiện lợi.

Công suất được tạo ra từ động cơ xăng 4 xi lanh 1.5L với công nghệ MIVEC, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp sẽ truyền động năng đến bánh trước. Các số liệu cụ thể về hiệu suất của xe vẫn chưa được Mitsubishi tiết lộ  .
Mẫu Mitsubishi Expander mới nhắm vào phân khúc MPV hạng nhẹ ( LMPV) tại thị trường Indonesia. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ ở cùng phân khúc như Honda BR-V, Toyota Avanza, Suzuki Ertiga và Nissan Grand Livina. Nissan có thể dựa vào nền tảng của Expander để phát triển thế hệ tiếp theo của Grand Livina vì hãng xe này giữ 34% cổ phần của Mitsubishi.

Khi mẫu Mitsubishi Expander mới chính thức trình làng tại Indonesia vào tháng tới, sẽ có tổng cộng sáu phiên bản , với mức giá dao động từ 189 triệu IDR đến 246 triệu IDR (tương đương từ 322 triệu VND đến 419 triệu VND)

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác