Nguồn: BMW, Daimler, Ford, VW

Các nhà sản xuất triển khai lắp đặt hệ thống trạm sạc khắp châu Âu

Trong vài năm tới, thị trường xe điện trên đất châu Âu sẽ được mở rộng với hệ thống trạm sạc được triển khai rộng rãi.

Bốn ông lớn trong ngành sản xuất ô tô bao gồm BMW, Daimler, Ford và Volkswagen đang cùng làm việc để mở rộng mạng lưới trạm sạc ô tô trên khắp châu Âu trong vài năm tới. Bốn đại gia đã hợp tác thành lập một liên doanh mang tên Ionity để thực hiện mục tiêu này.

Theo dự kiến sẽ có 20 trạm sạc được đưa vào hoạt động trong năm nay và sang năm 2018 sẽ tăng con số này lên 100 trạm. Vào năm 2020, công ty sẽ có 400 trạm sạc điện trên khắp châu Âu. Các trạm này sẽ hỗ trợ các loại xe khác nhau sạc điện trong cùng một lúc. Do sử dụng tiêu chuẩn hệ thống sạc kết hợp của châu Âu cùng với công suất lên tới 350kW, các trạm sạc này hứa hẹn sẽ giúp giảm đáng kể thời gian sạc điện so với các hệ thống hiện tại.

Cơ sở chính của Ionity đã được thành lập ở Munich, Đức. Các nhà sản xuất hy vọng vào đầu năm tới, công ty sẽ có thêm thành viên gia nhập liên doanh để nhanh chóng mở rộng mạng lưới và mục tiêu của Ionity là giúp đưa ô tô chạy điện tới gần hơn với người tiêu dùng.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác