C7 Corvette ZR1 sẵn sàng cho buổi ra mắt hoành tráng

(News.oto-hui.com) – Hình ảnh về chiếc C7 Corvette ZR1 đã được tiết lộ nhiều qua những tấm hình được chụp lén, nhưng gần đây nhất, những bức ảnh về chiếc “Vette” hiệu suất cao này cho thấy nó đã sẵn sàng cho việc sản xuất hơn bao giờ hết.

Những bức ảnh cận cảnh về bản chạy thử ZR1, được chụp lại khi nó tiến vào trung tâm thử nghiệm Milford Proving Ground của General Motors ở Michigan, Mỹ. Chiếc xe này được ngụy trang ít hơn những mẫu thử ZR1 mà chúng ta từng thấy, chủ yếu là phần đầu và đuôi xe được giữ bí mật. Tuy vậy, nó cũng cho chúng ta thấy rõ là ZR1 được trang bị một hốc hút gió cỡ lớn được đặt dưới cản trước của xe và nguyên dải phía trước được làm mới hoàn toàn.

Ở phiên bản này ta thấy, phần nắp ca-pô được thiết kế mạnh mẽ với những phần nhô cao để thích ứng với việc đặt bộ supercharger cực lớn. Có thông tin cho rằng, ZR1 có thể sẽ được trang bị một động cơ mạnh hơn động cơ của phiên bản C7 Corvette Z06 (động cơ tăng áp LT4 V8, 6.2L với công suất đạt 650 mã lực). Nói chung, không có gì phải bàn cãi về động cơ của ZR1, cả hai hộp số sàn 7 cấp và hộp số tự động 10 cấp mới của General Motor (liên kết phát triển cùng với Ford) đều được hiện diện.

Điểm nổi bật ở mẫu thử nghiệm ZR1 phiên bản trước là được thiết kế với một cánh gió lớn kiểu Viper ACR ở phía sau và vè trước nổi bật. Tuy nhiên, cả hai chi tiết này đều không thấy trên phiên bản lần này. Đây là dấu hiệu cho thấy phần sản sinh áp lực cho xe sẽ là một tùy chọn, và một phần của gói khí động học có thể sẽ giống với gói Z07 của C7 Z06. Theo một thông tin của ACR cho biết, từ một đăng ký sáng chế GM cho thấy, có thể ZR1 sẽ tận dụng khí động học chủ động để đạt được lợi thế cạnh tranh hơn.

Chiếc Corvette ZR1 2018, chắc chắn sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1 tới, nhưng còn về sự xuất hiện của nó tại triển lãm ô tô Los Angeles thì vẫn chưa được chắc chắn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác