Phương Phạm

Buick GL6 – mẫu xe gia đình của GM tại thị trường Trung Quốc

(News.oto-hui.com) – Sau sự thành công vượt bậc của GL8, mẫu MPV hạng sang được ra mắt vào năm ngoái, General Motors quyết định mở rộng danh mục xe MPV của mình trên thị trường Trung Quốc bằng việc giới thiệu chiếc Buick GL6. 

Buick GL6 mang nhiều nét tương đồng với mẫu xe tiền nhiệm

GL6 được đánh giá là “mẫu xe của gia đình” nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ của sedan và tính linh hoạt, đa dụng của SUV cùng với sự thoải mái của một chiếc MPV.

Kiểu dáng bên ngoài của GL6 được thiết kế khá giống với GL8, tuy nhiên, phần nội thất bên trong có chút thay đổi với hàng ghế được thiết kế kiểu 2+2+2. Nhờ vào chiều dài cơ sở 2.796mm, phiên phản này cung cấp một khoảng không gian ngồi rộng rãi trong cabin cho hành khách. Hơn nữa, ghế ngồi có thể trượt về trước hoặc ra sau 210mm và góc ghế có thể điều chỉnh lên đến 30 độ, cộng thêm hàng ghế thứ 2 có tỷ lệ gập gối khá thoải mái trong khi hàng ghế thứ 3 phù hợp cho người lớn hơn là trẻ nhỏ. Đặc biệt là hai hàng ghế này có thể gập phẳng xuống làm tăng thêm không gian khoang chứa hàng của xe.

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản mới này là động cơ xăng tăng áp 1,3 lít có khả năng sản sinh công suất đạt 156 mã lực. Vẫn chưa có thông tin chi tiết về các phiên bản tuỳ chọn, tuy nhiên, hãng cho biết chiếc GL6 mới này sẽ có giá từ 16.675 USD ( khoảng 379,6 triệu đồng) đến 28.205 USD ( khoảng 642,1 triệu đồng).

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác