BMW M3 toả sáng hơn khi được thay áo mới

BMW có thể đang phát triển mẫu M3 thế hệ mới, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mẫu xe hiện tại đã bị lỗi thời. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu xe BMW M3 được độ lại với một số điều chỉnh đặc trưng khiến mẫu xe này trở thành một tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc.

Chiếc M3 đặc biệt này thuộc quyền sở hữu của một thành viên trong diễn đàn Bimmer Post – forum của những người yêu xe BMW và thật sự ấn tượng khi được sơn mới bằng màu sơn xanh lam Atlantis Blue.

Đây là một trong những màu sơn nổi bật nhất từng thấy trên mẫu M3. Với hiệu ứng bóng mờ từ mọi góc nhìn cùng các đường gân chạy dọc thân xe giúp chiếc sedan hiệu suất này có vẻ ngoài trông bắt mắt và mạnh mẽ hơn.

Hơn nữa, chiếc M3 này còn được kết hợp với bộ la-zăng HRE đi kèm với lốp Michelin Pilot Super Sport, các điểm nhấn sợi carbon, kính chống chói và hệ thống treo có thể thay đổi độ cao. 

Không có thông tin đề cập đến sự cải tiến về hiệu suất của xe nên có lẽ chiếc F80 M3 này vẫn sử dụng khối động cơ nguyên bản với công suất lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm. 

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác