Nguồn: carscoops

BMW M3 CS 2018 sở hữu sức mạnh tăng tốc bứt phá

BMW đã chính thức cho trình làng phiên bản hoàn toàn mới đó chính là M3 CS 2018. 


BMW M3 CS 2018 là phiên bản đỉnh nhất trong dòng xe M3 hiện tại

Được thiết kế với mục tiêu vừa đáp ứng hiệu suất cao vừa là mẫu xe đường phố, M3 CS đã được nâng cấp về sức mạnh với động cơ tăng áp TwinPower 6 xi-lanh 3.0L có khả năng sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Với sự góp sức của hộp số ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn M DCT giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h.


Khối động cơ tăng áp Twinpower đã được nâng cấp để xe đạt hiệu suất cao hơn

Sự thay đổi không chỉ tập trung vào phần dưới nắp ca-pô mà trọng lượng của xe cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ vào việc gia cố sợi carbon nhựa và sử dụng vật liệu nhẹ ở phần mui, nóc và phần lớn thân xe đã giúp cho M3 CS không chỉ nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản tiêu chuẩn mà còn giúp giảm trọng tâm của xe.


Trọng lượng được cải thiện đáng kể nhờ vào việc gia cố một số bộ phận của xe bằng sợi carbon

Bên cạnh đó, phiên bản hiệu suất cao này còn được trang bị hệ thống treo thích ứng Adaptive M, vi sai chủ động Active M Differential và bộ ống xả kép đậm chất thể thao. Ngoài ra, M3 CS 2018 còn được thay mới cánh gió và bộ khuếch tán ở phía sau kèm theo bộ lazăng hợp kim 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, cùng với bộ lốp tiêu chuẩn Michelin Pilot Super Sport.


Truyền tải tối ưu sức mạnh xuống mặt đường cho M3 CS là bộ lốp đặc biệt

Không gian ca-bin của xe cũng rất phong cách với thiết kế ghế ngồi thể thao được bọc da Merino hai tông màu đen/bạc kết hợp với điểm nhấn Alcantara. Xe còn được trang bị các thiết bị đáng chú ý khác như hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon, ốp ngưỡng cửa đặc biệt và một hệ thống thông tin giải trí tích hợp hệ thống định vị GPS.


Không gian nội thất bên trong đậm chất thể thao độc đáo

Đây là một phiên bản giới hạn với chỉ 1.200 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, trong đó có khoảng 550 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ. Hiện tại, BMW vẫn chưa công bố giá cho phiên bản mới này.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác