Blackbird có thể biến thành bất cứ chiếc xe nào bạn muốn

Trước giờ có lẽ nhiều người nghĩ rằng mọi chiếc siêu xe làm “diễn viên” trong những bộ phim bom tấn đều là thật. Nhưng đoạn video dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Thay vì phải sử dụng một chiếc xe hiếm hoặc đắt đỏ cho những pha mạo hiểm gay cấn thì chiếc xe Blackbird sẽ giúp họ làm điều đó. Với hệ thống máy tính được lập trình đặc biệt và camera ghi hình 360 độ cùng với khả năng tuỳ biến theo chiều dài và chiều rộng, các nhà làm phim chỉ cần cho Blackbird thực hiện những pha rượt đuổi nguy hiểm, sau đó sẽ tạo ra một siêu xe từ kiểu dáng đến màu sắc bằng những kỹ xảo trên máy tính. Vì vậy, nếu có được chiếc xe này tức là bạn có thể có bất kì chiếc xe nào, tha hồ mà sống ảo!

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác