Biker nhí 4 tuổi “đốn tim” các tín đồ mê tốc độ

Cậu nhóc 4 tuổi Tima Kuleshov người Ukraine khiến cộng đồng biker dậy sóng bởi khả năng điều khiển mô-tô thuần thục như một tay đua chuyên nghiệp.

Bố của Tima cho biết cậu con trai của mình có niềm đam mê tốc độ ngay từ khi còn rất nhỏ. Cậu bé bắt đầu làm quen với xe đạp khi vừa mới 11 tháng tuổi. Một năm sau đó, bố mẹ đã tặng cho Tima một chiếc xe thăng bằng Strider. Cậu bé tài năng này bắt đầu tham gia đua xe đạp từ năm 1 tuổi và thường về nhất. Cậu được trao danh hiệu tay đua nhỏ tuổi nhất Ukraine khi được 2 tuổi rưỡi. Lên 4, Tima bắt đầu tham gia các cuộc đua mô-tô dành cho trẻ em.

Sở thích lái xe của Tima khiến bố mẹ cậu có chút lo lắng về vấn đề an toàn, tuy nhiên vì thấy cậu bé còn thích cả môn nhảy trampoline và trượt tuyết nên họ hiểu rằng niềm đam mê tốc độ của cậu sẽ không dừng lại. Hãy cùng chiêm ngưỡng tài năng của biker nhí vô cùng đáng yêu này nhé!

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác