Theo Automotor

Bị tấn công mạng: Toyota đóng cửa 28 dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản

(News.oto-hui.com) – Toyota đã thông báo sẽ tạm thời đóng cửa 28 dây chuyền sản xuất tại 14 nhà máy ở Nhật Bản kể từ ngày 1 tháng 3.

Nguyên nhận được thông báo liên quan đến cái Toyota gọi là “lỗi hệ thống” với một trong những nhà cung cấp của họ, Kojima Industries, công ty sản xuất nhiều loại mảng phụ tùng nội ngoại thất cho ô tô, cũng như một số linh kiện cơ khí.

Đại diện của Toyota, Kojima, cho biết công ty tin rằng đây là một cuộc tấn công mạng. Không ai trong số các công ty nói bất cứ điều gì về thủ phạm có thể đã gây ra cuộc tấn công.

Nguồn tin thông tin thêm rằng Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kushida thông báo chính phủ sẽ xem xét việc này, cũng như khả năng Nga có liên quan.

Tuần trước, Nhật Bản đã thiết lập các lệnh trừng phạt chống lại Nga sau khi Nga tấn công Ukraine.

Theo Reuters, việc Toyota ngừng hoạt động sẽ khiến dây chuyền sản xuất khoảng 13.000 xe bị thiệt hại.

Việc ngừng hoạt động chỉ được dự kiến ​​cho ca đầu tiên và ca thứ hai vào ngày 1/3, nhưng Reuters báo cáo rằng Toyota vẫn chưa chắc chắn liệu sẽ ngừng hoạt động trong một ngày hay lâu hơn trong những ngày tiếp theo.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác