Bentley Continental GT 2019: Đẳng cấp mới về thời trang

Bentley mới đây vừa cho ra mắt mẫu xe mới Continental GT 2019 và đó thực sự là một kiệt tác khi lấy cảm hứng từ những mẫu concept, đặc biệt là EXP 10 Speed 6.

 

Ở cái nhìn đầu tiên, Bentley Continental GT 2019 là một mẫu xe thể thao có ngoại thất tươi mới, vừa thanh lịch lại vừa khỏe khoắn, đồng thời làm nổi bật các chi tiết kỹ thuật tinh tế và đẹp mắt.
Hệ dẫn động cầu sau cho phép chiếc xe chuyển động một cách nhẹ nhàng và duyên dáng hơn trên đường đồng thời làm nổi bật hoạt động của động cơ. Chưa hết, mẫu xe này còn có nắp capo dài và phần sau xe được thiết kế dốc hơn khiến chúng ta liên tưởng tới chiếc Ferrari Superfast của những năm 60.
Tất nhiên, đối với một chiếc xe sang trọng thì nội thất cũng phải hiện đại và đây cũng là phần mà Conti GT nổi bật nhất: cụm đồng hồ kỹ thuật số (LCD), màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch có thể xoay 3 mặt cho phép nó biến thành cụm đồng hồ hay chỉ là bề mặt được ốp gỗ.
Tất cả những chi tiết đó đã tạo nên một Bentley Continental GT 2019 đem lại cho chúng ta sự mãn nhãn về đẳng cấp thời trang cả về nội thất lẫn ngoại thất, điều mà ngày càng cần thiết trong kỷ nguyên chỉ tập trung vào công nghệ trên thị trường ô tô của chúng ta.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác