Phương Phạm

Honda HR-V 2018 thống lĩnh thị trường bán lẻ Mỹ

Honda HR-V 2018 hiện đang là mẫu xe bán lẻ đắt hàng nhất trên thị trường Mỹ, xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới đã giúp nó trở thành chiếc xe “lý tưởng” trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Honda HR-V 2018.

Ở phiên bản này, phần ngoại thất được bổ sung thêm màu sơn mới là màu xanh dương ánh kim (Aegean Blue Metallic). Màu sơn này chỉ áp dụng cho một số phiên bản tùy chọn. Trong khi đó, bộ bánh xe được làm mới với phần mâm được phối thêm màu đen giúp cho chiếc HR-V đậm chất thể thao hơn. Chi tiết này chỉ áp dụng cho phiên bản EX và các phiên bản cao hơn.

Honda HR-V 2018 đậm chất thể thao dưới diện mạo mới.

Một trong những tính năng phổ biến nhất trên HR-V 2018 là hệ thống MagicSeat ở hàng ghế thứ hai. Hệ thống này cung cấp 4 chế độ khác nhau để người lái thay đổi cấu hình ghế cũng như khoang hành lý. Ngoài ra, thể tích của khoang hành lý được tăng lên tới 1.665 lít khi hàng ghế sau được gập xuống.

Khoang hành lý rộng rãi khi hàng ghế sau được gập xuống.

HR-V 2018 vẫn được trang bị động cơ I4 dung tích 1,8L có thể sản sinh ra công suất tối đa 141 mã lực và mô men xoắn cực đại 172 Nm.

Khối động cơ 4 xi-lanh nằm gọn dưới nắp ca pô.

Về tính năng hỗ trợ lái và an toàn tiêu chuẩn thì HR-V 2018 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), hỗ trợ cân bằng xe (VSA), camera lùi đa góc (Multi-Angle Rearview Camera), hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) và nhiều tính năng khác. Phiên bản tiêu chuẩn LX sử dụng hệ dẫn động 2 bánh kết hợp với hộp số sàn 6 cấp được bán với mức giá 19.570 USD. Nếu xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động vô cấp CVT thì sẽ có mức giá là 21.670 USD. Riêng với phiên bản cao cấp EX-L Navi với hệ dẫn động 2 bánh có giá là 25.040 USD và 26.340 USD đối với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về giá và mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda HR-V 2018:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác