Nguồn: Autopro

Bentley Bentayga động cơ V8 được dự đoán sẽ ra mắt vào giữa năm 2018

Bentley dường như đang muốn mở rộng phạm vi phủ sóng của mẫu SUV Bentayga bằng cách bổ sung thêm một vài phiên bản mới.

Theo AutoMotorUndSport, phiên bản sử dụng động cơ V8 đầu tiên dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7/2018. Xe có thể sử dụng động cơ V8 4 lít tăng áp kép từ Volkswagen, vốn đang được trang bị trên Porsche Cayenne và Lamborghini Urus.

Cả ba mẫu SUV này đều có chung nền tảng MLB của Volkswagen, vì vậy việc sử dụng cùng động cơ cho Bentley nghe tương đối hợp lý.


Phiên bản sử dụng động cơ diesel của Bentley Bentayga. Ảnh: Bentley.

Ngoài động cơ V8 mới, Bentley cũng sẽ cung cấp thêm phiên bản động cơ plug-in hybrid cho Bentley Bentayga, kết hợp động cơ V8 3 lít siêu nạp và mô tơ điện từ Porsche Cayenne S E-Hybrid. Mặc dù các thông số của phiên bản này chưa được tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán công suất sẽ đạt đến 410 mã lực và mô-men xoắn 590 Nm.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác