Bất mãn với BMW, người đàn ông đốt xe ngay trước cổng công ty

Một doanh nhân người Ý tên Pourmohseni Hadi trước đó đã thể hiện sự không hài lòng về chất lượng của mẫu xe M6 mà ông thuê bằng cách dùng búa và rìu đập phá nó tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào năm 2013, sau đó ông ta sửa chiếc xe lại và thực hiện hành động tương tự tại triển lãm Geneva Motor Show 2014. Năm sau, ông ta đốt chiếc Z3 và mới đây lại đốt chiếc 7-Series ngay trước trụ sở của BMW tại Munich.

Theo trang Jalopnik, khi chiếc 7-Series đang bốc cháy thì Hadi đi qua đi lại, trên tay cầm một tấm biển ghi dòng chữ “Bộ phận chăm sóc khách hàng của BMW liên tục lừa gạt khách hàng”.

Mâu thuẫn của người doanh nhân này với BMW bắt đầu vào năm 2008 khi ông phàn nàn về chiếc M6 của mình phát ra tiếng ồn và có vấn đề khi sang số. Tuy nhiên, những vấn đề này của ông lại bị các đại lý của BMW bác bỏ. Kể từ đó, Hadi quyết định phá hủy tất cả các sản phẩm của BMW mà ông ta sở hữu với suy nghĩ nhà sản xuất ô tô này sẽ giải quyết những phàn nàn của ông nhưng có vẻ như điều đó rất khó xảy ra.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác