Bản độ Lamborghini Huracan mạnh mẽ với 2.500 mã lực

Hãng độ Underground Racing đã chính thức đưa siêu xe hiệu chỉnh Lamborghini Huracan đặc biệt vào danh sách sản phẩm thương mại của mình. 

Được tạo ra từ 2015, siêu phẩm đến từ nước Ý này mới chỉ chạy quãng đường 1.421 km, chủ yếu là chạy thử nghiệm.

Chiếc Huracan này sở hữu bộ tăng áp kép nâng cấp kết hợp với các thành phần khác trong động cơ cho phép nó sản sinh ra mức công suất gần gấp đôi mức ban đầu, cụ thể là lên tới 1.200 mã lực.

Không chỉ vậy, khi Huaracan được đổ nhiên liệu xăng xe đua nhập khẩu VP thì nó có thể đạt mức công suất cực đại 2.500 mã lực.

Các thông số về hiệu suất vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, trong năm 2016, Underground Racing cũng đã hiệu chỉnh một chiếc Huracan tăng áp kép khác đạt tốc độ tối đa lên tới 398 km/h trên đường đua 850 m, trong khi Audi R8 với cùng sức mạnh hoàn thành quãng đường này với 393 km/h. Vì vậy, chắc chắn hiệu suất của siêu xe hiệu chỉnh này cũng không hề kém cạnh.

Tuy đã được đưa vào danh sách nhưng giá của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan hiệu chỉnh này vẫn chưa được công bố.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác