Audi R8 Spyder sang chảnh hơn khi được thay “giày” mới

Hãng độ trứ danh Liberty Walk đến từ Nhật Bản đã tung ra tác phẩm mới nhất tại Thái Lan với tên gọi Audi R8 Spyder. 

Gói độ dành cho R8 Spyder bao gồm các tinh chỉnh ở trước và sau xe cùng với hệ thống treo mới. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn trở nên ngầu hơn khi được bổ sung bộ la-zăng “sang chảnh” đến từ Infinite Motorsport.

Được biết, sau khi xem xét các thiết kế trong bộ sưu tập, chủ nhân của chiếc xe này đã quyết định chọn “Luxury Series I” LX04, loại được làm bằng hợp kim nhôm 6061-T6 có kích thước 9×19 inch ở phía trước và 12.5×20 inch ở phía sau.

Bộ la-zăng này có bề mặt dạng lõm được mở rộng, các vành bánh xe đều được sơn tĩnh điện với màu sơn than antraxit mờ cùng nắp chụp la-zăng được làm bằng vật liệu composite sợi các-bon đúc.

Hiện chưa rõ liệu những chi tiết sửa đổi này có ảnh hưởng tới hiệu suất của Audi R8 Spyder hay không, tuy nhiên, chiếc xe vẫn sở hữu động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên, cung cấp công suất 540 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540Nm cùng với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác