Audi A8 2019 sẽ có mặt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017

Sự kiện triển lãm quốc tế Los Angeles Auto Show đang đến gần và hãng sản xuất ô tô Audi cũng đã đưa ra thông báo sẽ cho mẫu xe cập nhật A8 được hiện diện tại Hoa Kỳ vào cuối tháng này. 

So với phiên bản tiêu chuẩn vừa được giới thiệu vào mùa hè năm nay thì Audi A8 2019 là phiên bản cao cấp cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế dựa trên concept Prologue đặc trưng của hãng. Cụ thể, A8 2019 vẫn sẽ sử dụng lưới tản nhiệt khung đơn Singleframe mở rộng, cụm đèn hậu tích hợp công nghệ OLED và đường viền trang trí hợp kim bao quanh xe.

Không gian nội thất của phiên bản nâng cấp này mang nét thiết kế giống với các phiên bản trước khi có hai màn hình cảm ứng, tuy nhiên nó sẽ được trang bị tiêu chuẩn các tính năng tuỳ chọn ở phiên bản trước như màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hệ thống âm thanh Bang&Olufsen 3D và hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập cùng với các tuỳ chọn khác như hệ thống giải trí cho hàng ghế phía sau và ghế mát xa chân cho hành khách ngồi bên phải ở phía sau.

Về mặt hiệu suất, A8 2019 sẽ được trang bị động cơ V6 TFSI có dung tích 3.0L đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, sở hữu công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm cho phép chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Ngoài ra, mẫu xe này sẽ được trang bị hệ thống treo chủ động cùng với một tuỳ chọn hệ dẫn động bốn bánh chủ động giúp xe có bán kính quay vòng lên tới 11.8 m.

Về mặt an toàn, xe được trang bị các tính năng tiên tiến như hệ thống cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống ga tự động, hệ thống phanh khẩn cấp cùng với hệ thống lái tự động AI của hãng có thể tự điều khiển chiếc xe với vận tốc 60 km/h trên đường cao tốc. Dự kiến, Audi A8 2019 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm LA Show vào cuối tháng này và sẽ được bán trên thị trường Mỹ vào mùa thu tới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác