Audi A6 và A7 gặp sự cố rò rỉ nhiên liệu

(News.oto-hui.com) – Nếu bạn đang sở hữu một trong hai mẫu xe Audi A6 và A7 thì hãy cẩn thận, vì chúng có thể bị rò rỉ nhiên liệu.

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã ra thông báo về việc thu hồi hai mẫu xe Audi A6 và A7 được sản xuất từ 2012-2014 với con số thu hồi lên đến khoảng 50.000 chiếc.

Vấn đề là do ống nhiên liệu có thể bị rò rỉ và gây nguy cơ cháy nổ nếu như nó trở nên nghiêm trọng.

Phía nhà sản xuất cho biết, sự cố này chỉ xảy ra đối với các mẫu xe được trang bị động cơ TFSI 3.0L vì vậy các khách hàng có xe không sở hữu động cơ này thì không cần phải lo lắng và con số những chiếc xe bị ảnh hưởng được ước tính là 48.693 chiếc trên thị trường Mỹ.

Tất cả những chiếc xe này sẽ được thay thế đường dẫn nhiên liệu trong chiến dịch thu hồi bắt đầu từ 5/2/2018. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một trong hai mẫu xe này thì hãy luôn cập nhật thông tin từ Audi để có thể được khắc phục sự cố kịp thời.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác