Hyundai Ioniq Plug-in Hybrid chính thức khiêu chiến với Toyota Prius

Hyundai tiếp tục gây sức ép lên đối thủ Toyota Prius bằng phiên bản Ioniq mới của mình, hứa hẹn sẽ có tầm hoạt động ấn tượng hơn. 

Bên cạnh những phiên bản hybrid và thuần điện đã được tung ra thị trường, giờ đây nhà sản xuất xe hơi đến từ Hàn Quốc tiếp tục cho lăn bánh một mẫu xe điện chuyên dụng dưới dạng plug-in hybrid.

Phiên bản PHEV này sở hữu động cơ 4 xi-lanh 1.6L giống với các phiên bản hybrid của hãng, có khả năng sản sinh công suất 104 mã lực đi kèm với hộp số ly hợp kép 6 cấp cùng một động cơ điện 60 mã lực.

Các thông số kỹ thuật chính xác vẫn đang được cập nhật, tuy nhiên Hyundai đã công bố giá bán và phạm vi hoạt động của phiên bản mới này cho thị trường Mỹ. Cụ thể, Ioniq Plug-in Hybrid sẽ có giá khởi điểm là 24.950 USD (∼566 triệu VNĐ) và nhảy lên 28.300 USD (∼642 triệu VNĐ) cho phiên bản Limited.

Về phạm vi hoạt động, phiên bản động cơ PHEV này có thể đi được quãng đường 47 km khi chạy điện hoàn toàn và 1.046 km khi kết hợp cả 2 động cơ. Ngoài ra, Ioniq Plug-in Hybrid còn có tỉ lệ tiêu thụ nhiên liệu được ước tính theo chuẩn EPA là 5,4lít/100 km khi sử dụng cả hai động cơ và 2,0 lít/100 km khi chỉ chạy điện.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác