LG tiết lộ loa vô hình cho ô tô chỉ dày 0,9 inch

(News.oto-hui.com) – Được biết những chiếc loa vô hình cho ô tô này chỉ nhỏ bằng một cuốn hộ chiếu, dày khoảng 0,9 inch (tương đương 2,2cm). LG cho biết giải pháp sáng tạo sẽ được thương mại hóa vào nửa đầu năm 2023, mở ra một kỷ nguyên mới về thông tin giải trí trên xe.

LG giới thiệu thế hệ loa mới

LG gọi mẫu loa này là Thin Actuator Sound Solution (TASS), nó có kích thước 5,9 inch x 3,5 inch. Đặc biệt, sản phẩm loa này có độ dày chỉ 0,9 inch và chỉ nặng 40 gram. LG cho biết loa TASS mới của họ có trọng lượng bằng 30% và độ dày bằng 10% so với các mẫu loa thông thường.

LG cho biết các thiết bị thông thường nặng hơn rất nhiều do các bộ phận cấu thành làm từ vật liệu khác nhau, điều này sẽ tăng lên nhanh chóng khi bạn có hệ thống 25 loa giống như hệ thống loa trong chiếc SUV Polestar 3 mới. 

Với kích thước nhỏ và siêu mỏng, loa có thể được đặt trong táp lô, đèn pha, tựa đầu hoặc trụ cửa của ô tô. Tuy có kích cỡ nhỏ và mỏng, nhưng chất lượng âm thanh không hề giảm, nhà sản xuất cho biết thêm.

Những chiếc loa thế hệ mới của LG cực kì nhỏ gọn

Các thiết bị phải tương đối thân thiện với môi trường vì chúng không sử dụng các nguyên tố đất hiếm như neodymium được sử dụng trong loa thông thường. LG sẽ giới thiệu những chiếc loa mới tại CES 2023, được cho là đã được phát triển “cùng với một công ty âm thanh toàn cầu”.

Loa LG thế hệ mới

“Chúng tôi đã biến chiếc loa cồng kềnh và nặng nề thông thường thành một giải pháp âm thanh “vô hình” chất lượng cao bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến của mình để nâng cao không gian, thiết kế và các yếu tố thân thiện với môi trường, đồng thời mang đến trải nghiệm âm thanh cấp độ tiếp theo chưa từng có trước đây.” – Yeo Chun-ho, Phó chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh tại LG Display cho biết.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác