Theo Báo Lao Động

Xe khách đang sửa thì bốc cháy, thiêu rụi gara ô tô

(News.oto-hui.com) – Theo báo Lao Động, trưa ngày 9/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một gara ô tô ở thôn Dĩnh Cầu, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Đám cháy phát sinh trong quá trình sửa chữa một chiếc xe khách, sau đó bùng lên nhanh thành cột khói đen cao hàng chục mét.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Dĩnh, ngọn lửa bùng phát từ một chiếc xe khách đang sửa chữa, sau đó lan nhanh. Một số người đã tháo chạy ra ngoài đường. Nhân chứng cho biết nhiều tiếng nổ lớn cùng cột khói đen cao hàng chục mét.

Đám cháy xảy ra tại Gara ô tô Nhàn Nhã, thôn Dĩnh Cầu, xã Tân Dĩnh (Lạng Giang).
Đám cháy xảy ra tại Gara ô tô Nhàn Nhã, thôn Dĩnh Cầu, xã Tân Dĩnh (Lạng Giang).

Ngay sau đó, 16 cán bộ, chiến sĩ và 2 xe chữa cháy kịp thời có mặt triển khai phương án chữa cháy. Lúc này, ngọn lửa bùng cháy tới khu vực xe ôtô giường nằm 45 chỗ và xe 4 chỗ kèm theo tiếng nổ lớn của các loại chất liệu khác, có nguy cơ cháy lan sang gara bên cạnh. Đến khoảng 11h35, đám cháy được khống chế hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Làm việc với Công an huyện Lạng Giang, anh Giáp Văn Nhã (SN 1988), chủ Gara ôtô Nhàn Nhã cho biết, khi đang làm việc trong gara thì nghe thấy tiếng nổ phát ra từ chiếc ôtô giường nằm. “Tôi chạy ra xem thì thấy khói, sau đó lấy bình chữa cháy để dập đám cháy, đồng thời báo với người thân gọi điện cho cơ quan chức năng”, anh Nhã cho biết.

Lực lượng chức năng dập tắt đám cháy.
Lực lượng chức năng dập tắt đám cháy.

Chính quyền địa phương cho biết vụ cháy khiến chiếc xe giường nằm, 1 ôtô 5 chỗ cùng một phần gara bị thiêu rụi.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác