Volvo Care Concept- Mẫu xe hoàn hảo của tương lai

Trong tương lai, những chiếc xế hộp không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn “sạch”, tự vận hành hoàn toàn và cực kỳ an toàn mà còn có khả năng chăm sóc hành khách trong xe.

Ngày nay, phần lớn các nhà sản xuất ô tô đều đã bắt đầu thử nghiệm những mẫu xe có tính năng có thể theo dõi và cải thiện sức khoẻ của con người. Lấy cảm hứng từ xu hướng tương lai này, họa sĩ Maximilian Troicher đã tạo ra một tác phẩm đặc biệt có tên gọi là Volvo Care Concept.

Mẫu xe Care Concept này được thiết kế theo chuẩn kiểu dáng xe đô thị hai cửa cỡ nhỏ kết hợp với phần nội thất được tạo hình để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người.

Chẳng hạn như không gian cabin được thiết kế chú trọng tới việc cung cấp các kinh nghiệm lái xe tích cực, thư giãn thể chất cùng các hệ thống thông tin giải trí. Người dùng có thể thay đổi nhu cầu của họ tùy thuộc vào việc họ có muốn tự lái xe hoặc cho phép chiếc xe tự động vận hành, còn mình thì tận hưởng cuộc hành trình từ ghế hành khách đem lại sự thoải mái nhất.

Vẻ ngoài của concept cũng được mô phỏng theo đúng nghĩa là “tính cách” của xe kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn trải dài từ mui xe tới đỉnh cản trước.Những mô tả ở trên có vẻ viễn tưởng nhưng theo các chuyên gia, nó sẽ được hiện thực hóa trong thời gian chỉ từ 15 đến 20 năm nữa và chắc chắn chúng sẽ không hề rẻ.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác