Subaru Ascent 2019 trước thềm Los Angeles Auto Show 2017

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là diễn ra triển lãm Los Angeles Auto Show – một trong những sự kiện triển lãm ô tô lớn nhất trong năm và Subaru cũng đang lên kế hoạch để “khoe” sản phẩm mới của mình nhân dịp này, đó chính là chiếc Ascent 2019. 

Đây là phiên bản được thiết kế để thay thế đàn anh Tribeca vốn bị khai tử do doanh số bán thấp và đã được hãng giới thiệu dưới dạng concept tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm 2017.


Concept Subaru Ascent 2019 tại sự kiện New York Auto Show 2017

Tuy vậy, ở hình ảnh nhá hàng lần này, hãng cũng chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu SUV mới khi chỉ cho thấy một phần nhỏ thiết kế mặt sau của xe với cửa khoang hành lý cùng cụm đèn hậu, cản sau màu đen, dải viền bằng nhôm và một dòng chữ Ascent nhỏ.

Subaru khá kín tiếng về Ascent 2019 nhưng nếu không có gì thay đổi so với bản concept thì đây sẽ là một chiếc SUV 3 hàng ghế được phát triển trên nền tảng Subaru Global Platform mới nhất và có các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.049 x 1.989 x 1.839 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.972 mm. Nếu những con số này được giữ nguyên thì Ascent 2019 sẽ có kích thước nằm giữa bộ đôi GMC Acadia và Chevrolet Traverse.

Hiện hãng vẫn chưa công bố nhiều về thông số kỹ thuật của Ascent nhưng theo thông tin rò rỉ thì mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ Boxer tăng áp 4 xi-lanh 2.4L, có khả năng sản sinh công suất 300 mã lực và hệ dẫn động tất cả các bánh là một phần không thể thiếu.

Mẫu xe này được lắp ráp tại Indiana, Mỹ và đang chuẩn bị những bước cuối cùng để tham dự sự kiện Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối tháng này.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác