Volkswagen tiết lộ kế hoạch xây dựng mạng lưới trạm sạc trên khắp nước Mỹ

Tổ chức Electrify America của Volkswagen vừa ra thông báo về kế hoạch xây dựng hơn 2.800 trạm sạc trên khắp nước Mỹ vào tháng 6 năm 2019. 

Volkswagen thành lập tổ chức Electrify America như một cam kết với chính phủ Hoa Kỳ trong việc chi 2 tỷ USD để lắp đặt các trạm sạc cho những chiếc xe điện trải khắp quốc gia này, kể từ sau vụ bê bối gian lận khí thải.

Trong một tuyên bố, công ty khẳng định hơn 2.800 trạm sạc cấp độ 2 sẽ được đặt tại khoảng 500 địa điểm thuộc 17 khu đô thị lớn nhất ở Mỹ. Các trạm sạc này sẽ giúp những chiếc xe điện chỉ tốn 1 giờ sạc là có thể đi được quãng đường khoảng 30-40 km.

Tổ chức dự tính xây dựng 75% trạm sạc tại các khu làm việc và số còn lại sẽ được rải đều ra các khu trung cư đông đúc.

Thay vì cung cấp cho khách hàng các trạm sạc nhanh thì VW hi vọng giải pháp mang tính tiện nghi hơn của mình có thể đáp ứng nhu cầu của những người đang tìm kiếm một trạm sạc để nạp điện cho chiếc xe của họ trong khi đang trong giờ làm việc hoặc khi họ đang ở nhà.

Khi được hỏi về kế hoạch này, giám đốc điều hành tổ chức Electrify America, ông Mark McNabb cho biết các trạm sạc này sẽ khiến việc sở hữu một chiếc xe điện trở nên thuận tiện hơn: “Một trong những rào cản lớn nhất trong việc bùng nổ thị trường những chiếc xe điện chính là việc tiếp cận vào các bộ sạc.

Vì vậy, việc trang bị các bộ sạc ở những nơi mọi người làm việc và sinh sống sẽ giúp họ không còn lo ngại về việc sở hữu một chiếc xe điện khi đã có các trạm sạc thuận tiện và đáng tin cậy ở  khu vực họ sinh hoạt hằng ngày.”

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác