Hyundai Tucson 2018 có thêm các biến thể cùng các trang bị mới

Hyundai Tucson sẽ bước vào thị trường 2018 với nhiều điều chỉnh nhằm tăng thêm sự thu hút với người tiêu dùng. 

Hãng sẽ cung cấp thêm cho Tucson 2018 một biến thể SEL mới được xây dựng dựa trên gói trang bị SE Popular của năm ngoái.

Hyundai vẫn chưa công bố chi tiết về thông số kỹ thuật nhưng đã xác nhận rằng phiên bản này sẽ được trang bị HD Radio, SiriusXM Radio, hệ thống âm thanh với màn hình hiển thị 7 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, các hàng ghế trước của Tucson SEL cũng được trang bị hệ thống sưởi.

 Phiên bản Tucson SE Plus đã được đổi tên thành SEL Plus đi kèm với các trang bị như hệ thống âm thanh cao cấp Infinity cũng như 3 năm sử dụng miễn phí dịch vụ Blue Link Connected Care và Remote Services & Guidance.

Đối với biến thể Tucson Limited cũng được trang bị những tính năng tương tự như SEL Plus nhưng được bổ sung thêm hệ thống sưởi cho vô-lăng. Ngoài ra, còn một vài thay đổi khác gồm ghế ngồi được bọc vải YES Essentials màu be và sám.

Một điểm đặc biệt cho thị trường 2018 là hãng đã loại bỏ các biến thể Eco và Night, trong khi phiên bản Value có thể sẽ được trang bị gương chiếu hậu chống chói và hệ thống kết nối HomeLink. Ngoài ra, hãng còn cung cấp thêm gói tuỳ chọn Guidance Package bao gồm bản đồ miễn phí và cập nhật hệ thống đa phương tiện.

Về hệ thống truyền động, Tucson 2018 có các tuỳ chọn gồm động cơ 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 204 Nm và động cơ tăng áp 4 xy-lanh 1.6L sở hữu công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác