Volkswagen chi hàng chục tỷ đồng chuẩn bị cho thế hệ mới của Golf

Volkswagen sẽ đầu tư 3 tỷ Euro (∼79,5 nghìn tỷ VNĐ) vào nhà máy ở Volfsburg để chuẩn bị cho việc sản xuất mẫu Golf thế hệ thứ 8. 

Nhà sản xuất đến từ Đức cho biết số tiền đầu tư này sẽ dùng để tu bổ lại toàn bộ máy móc và xây dựng một trung tâm thiết kế mới tại khu vực phát triển kỹ thuật của hãng.

VW đã đưa ra thông báo này trước đêm tổ chức cuộc họp thường niên diễn ra tại Volfsburg. Và theo nhận định của chủ tịch Ban đại diện công nhân- ông Bernd Osterloh- thì khoản đầu tư này sẽ đảm bảo sự phát triển lâu dài trong tương lai của hãng. Ông cho biết: “Ban giám sát đã phê duyệt 3 tỷ Euro để đầu tư phát triển thương hiệu Volkswagen về mặt các sản phẩm mới cũng như nâng cấp nhà máy. Điều này cũng có nghĩa, tương lai của chúng tôi thực sự được bảo đảm – bất kể ở các dòng xe điện hay xe sử dụng nhiên liệu truyền thống, chúng tôi sẽ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp ôtô”.

Dự kiến, VW Golf thế hệ mới sẽ được trình làng vào năm 2019 và là phiên bản sửa đổi được thiết lập trên nền tảng MQB đã được sử dụng trên mẫu xe hiện tại. Đặc biệt, phiên bản mới này sẽ được trang bị động cơ điện và có công suất ngang ngửa với phiên bản GTI. Do đó, mẫu xe mới này hứa hẹn không chỉ mạnh hơn các mẫu xe đang bán trên thị trường của hãng mà còn tiết kiệm nhiên liệu và phát thải ít hơn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác