Vinfast để lộ hình ảnh hai mẫu xe mới?

Hình ảnh của hai mẫu xe mới của thương hiệu Vinfast này được cho là đang trưng bày trong khuôn viên nội bộ của tập đoàn Vingroup. Hai mẫu xe mới của Vinfast dự đoán sẽ nằm trong phân khúc hạng C và B trên thị trường hiện nay.

Cả hai mẫu xe mới của Vinfast đều mang những đường nét thiết kế đặc trưng của hãng xe Việt. Đó chính là dải cụm đèn led nhận diện thương hiệu chính giữa là logo chữ V của Vinfast.

Vinfast để lộ hình ảnh hai mẫu xe mới?
Với chiếc màu trắng được xem như thuộc phân khúc hạng C, thiết kế của xe trông mượt mà và có kích thước lớn hơn.

 

Vinfast để lộ hình ảnh hai mẫu xe mới?

Dựa vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy rõ đây là một chiếc xe điện. Các chi tiết lưới tản nhiệt được làm tối giản, thay vào đó là những chi tiết ốp tương phản nhằm tạo hình bắt mắt. Cụm đèn pha mỏng dạng LED đi kèm logo Vinfast chính giữa. Mâm xe trông giống với mâm tuỳ chọn trên Lux SA2.0.

 

Vinfast để lộ hình ảnh hai mẫu xe mới?
Những hình ảnh về chiếc màu đỏ được xem như mẫu xe thuộc phân khúc hạng B

Với cụm lưới to bản phía dưới đầu xe, hiện vẫn chưa rõ xe sẽ được trang bị động cơ điện hay xăng. Đèn LED định vị có thiết kế giống với đàn anh Lux SA, đèn pha đặt thấp hơn phía dưới. Thân xe không mượt mà như chiếc màu trắng mà có những đường gấp khúc rõ nét. Đuôi xe được chia sẻ khá nhiều từ Lux SA2.0 trong khi hệ thống ống xả đặt ẩn.

Hiện tại, không gian nội thất bên trong của hai mẫu xe mới của Vinfast vẫn là bí ẩn. Toàn bộ những thông tin đều chỉ mang tính dự đoán và chưa có thông tin chính thức từ hãng xe Việt.

Hoàng Huy (Frum.autodaily.vn)

Ảnh Facebook

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác