Ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật ô tô AUTO ISM: Tiện dụng và hữu ích

Mới đây, ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật ô tô AUTO ISM đã chính thức ra mắt. Đây là ứng dụng đáng để trải nghiệm vì tính tiện dụng và hữu ích trong bảo dưỡng sửa chữa ô tô.

Ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và thống số kỹ thuật ô tô đáng AUTO ISM: Tiện dụng và hữu ích

Tiện dụng – Thay vì cần tới một chiếc laptop cài sẵn phần mềm

Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh Smartphone bỏ túi, thợ sửa chữa, kỹ thuật viên đã có thể tra cứu các thông tin cần thiết mà không cần phải mang theo laptop máy tính xách tay đã cài sẵn phầm mềm.

  • Wiring Diagram: Sơ đồ mạch điện, vị trí giắc
  • Specifications: Thông số xe, thứ tự nổ, áp suất phun nhiên liệu, lực xiết, lượng gas nạp điều hòa, …
  • Timing Belt/Chain: Sơ đồ cân cam
  • TroubleShooting Guide: Hướng dẫn xử lý hư hỏng
  • Transmission Manual: Hướng dẫn sửa chữa hộp số
  • DTC Search: Tra cứu theo mã lỗi OBD2 có mô tả mã lỗi kèm gợi ý một số khả năng có thể gặp phải ứng với mã lỗi đó.

Với lượng dữ liệu này đã hoàn toàn phục vụ gần như tất cả các thông tin cần tra cứu trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa ô tô.

Tra cứu Sơ đồ cân cam

Hiệu quả – Nhanh chóng tra cứu thông tin cần khi bảo dưỡng sửa chữa ô tô

Với ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật ô tô AUTO ISM đã phân chia dữ liệu theo từng hãng xe, từng đời xe, từng khu vực bộ phận trên xe tương tư như phần mềm chuyên hãng.

Thay vì bạn cần phải cùng lúc cài đặt nhiều phần mềm All-Data, Techtream, GM TIS, … thì bây giờ chỉ cần AUTO ISM. Đặc biệt, hiện ứng dụng đã có dữ liệu của nhiều dòng xe đời xe mới nhất tới 2023.

Điểm trừ – Dữ liệu vẫn đang cập nhật thêm

Khi trải nghiệm, AUTO ISM vẫn còn nhiều dữ liệu chưa được cập nhật. Tính năng “Hướng dẫn xử lý hư hỏng – Troubleshooting Guide” và mục “Hướng dẫn sửa chữa hộp số – Transmission Manual” vẫn chưa khả dụng. Tính năng xem sơ đồ mạch điện Offline giới hạn chỉ 2 lượt tải mỗi ngày.

Tuy nhiên chúng ta đang trải nghiệm phiên bản dùng thử Free, chưa tính gói mất phí. Ngoài ra, theo chia sẻ từ đội ngũ phát triển của OBD Việt Nam hiện ứng dụng vẫn đang liên tục cải tiến và cập nhật dữ liệu từng ngày.

Nhìn chung những điểm trừ này là có thể chấp nhận được.

Hình ảnh của biểu tượng

Ứng dụng tra cứu sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật ô tô AUTO ISM hứa hẹn sẽ là giải pháp không chỉ cho thợ sửa chữa, kỹ thuật viên tại Việt Nam mà là toàn thế giới với ngôn ngữ Tiếng Anh. Hiện AUTO ISM đã có trên 2 nền tảng hệ điều hành IOS và Android.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác