Toyota ưu tiên phát triển xe bán tải Tundra thế hệ mới

Với sự cải tiến không ngừng của các đối thủ trong cùng phân khúc, Toyota đang phải dốc sức vào việc phát triển mẫu xe bán tải cỡ lớn Tundra thế hệ tiếp theo để không bị vượt mặt. 

Thị trường xe bán tải đang nóng dần lên khi Chevrolet và Ram đang rục rịch cho ra mắt các mẫu xe bán tải cỡ lớn mới của mình tại sự kiện triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào cuối tháng này.

Các mẫu xe này sẽ là đối thủ gây sức ép không hề nhỏ đối với Tundra thế hệ mới của Toyota. Lãnh đạo của công ty tại khu vực Bắc Mỹ, ông Jack Hollis chia sẻ với trang tin Autoguide rằng: “Hiện tại, việc cho ra mắt mẫu xe Tundra thế hệ mới  đang là sự ưu tiên hàng đầu của công ty và chúng tôi đang tìm kiếm một cái nhìn hoàn toàn mới cho thế hệ tiếp theo này.”

Vẫn chưa thể nói trước khi nào mẫu xe này sẽ được trình làng, tuy nhiên, chắc chắn nó cũng sẽ tiếp bước thành công của các thế hệ trước có doanh số bán ra khoảng 117.000 chiếc mỗi năm trên thị trường Mỹ. Con số này tuy không thể cạnh tranh được với Ford F-150 nhưng cũng đủ để vượt xa doanh số của Nissan Titan.

Ngoài ra, ông Hollis còn cho biết Toyota đang có kế hoạch cho việc cải tiến Tacoma, mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy nhất tại Mỹ của hãng và chắc chắn nó chưa thể ra mắt trong năm nay. Ông cũng cho biết thêm, concept FT-AC được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 cuối cùng đã đi vào sản xuất và sẽ nhanh chóng được đến với tay người dùng.

Concept FT-AC tại sự kiện LA Auto Show 2017.Toyota vốn đã tạo dựng được lòng tin ở khách hàng với dòng xe bán tải của mình hơn 10 năm qua và chắc chắn mẫu xe bán tải thế hệ mới của hãng cũng sẽ dành được nhiều cảm tình của người tiêu dùng và là đối thủ đáng gờm của các hãng xe khác trong cùng phân khúc.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác