Toyota hé lộ thông tin về concept FT-AC trước ngày xuất hiện tại LA Show

Vào ngày 30 tháng 11 sắp tới tại sự kiện Los Angeles Auto Show 2017, Toyota sẽ chính thức công bố mẫu concept SUV off-road có tên gọi FT-AC. Đây là hình ảnh xem trước về mẫu xe địa hình trong tương lai của Toyota.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về concept này vẫn chưa được tiết lộ nhưng công ty khẳng định nó sẽ là trợ lý đắc lực cho mọi chuyến phiêu lưu của bạn.

Trước ngày ra mắt, hãng đã nhá hàng bằng hình ảnh teaser cho thấy một cái nhìn khá đẳng cấp trên phiên bản này. Phần đầu của xe có vẻ hầm hố nhờ thanh chắn bùn rộng và chắc chắn cùng với sự xuất hiện của hai tấm gương chiếu hậu cũng khá phong cách. Bên cạnh đó là sự bổ sung thêm các dải đèn LED ở hai bên cản trước và phía trên kính chắn gió, cung cấp lượng ánh sáng “hào phóng” cho những chuyến hành trình về đêm.


Concept FT-4X tại triển lãm New York Auto Show 2017

Ý tưởng phá cách cho mẫu xe SUV mang đậm tính off-road đã được hãng thể hiện trên concept FT-4X được trưng bày tại triển lãm New York Auto Show diễn ra hồi đầu năm. Chiếc concept này được tạo ra từ các nhà thiết kế tại studio nghiên cứu thiết kế Calty của Toyota ở California. Nó được xem là mẫu xe hatchback đa dụng có kiểu dáng mang đậm phong cách hoài cổ gợi lên hình ảnh của chiếc FJ40 Land Cruiser cổ điển.

Về nội thất, FT-4X có thiết kế khá tương xứng với vẻ ngoài gồ ghề của mình. Chiếc concept này được trang bị một túi ngủ có thể xếp gọn vào giữa hai ghế trước đóng vai trò như bệ tỳ tay, tay nắm cửa được thiết kế với chức năng giữ những chai nước. Ngoài ra, hệ thống âm thanh có thể di chuyển ra ngoài để thưởng thức âm nhạc ngoài trời.

Hãng không cung cấp nhiều thông tin về động cơ của FT-4X, chỉ biết rằng nó được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh cỡ nhỏ cùng với hệ dẫn động 4 bánh giúp xe tương thích với địa hình off-road.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác