autoblog

Tổng hợp các mẫu xe xuất hiện tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2019

Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2019 lần thứ 46 được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Big Sight, Nhật Bản. “Mở lối tương lai” là chủ đề chính mà triển lãm Tokyo Motor Show 2019 muốn hướng đến. Các công nghệ chuyển đổi, những trải nghiệm cơ bản cho người dùng mà các xe đang phát triển, tạo ra tiềm năng lớn cho thị trường ô tô điện trong tương lai. Bài viết dưới đây tổng hợp tất cả các xe được trưng bày trong sự kiện lần này.

1. BMW Alpina B3 sedan

BMW Alpina B3 thế hệ thứ 7 với động cơ tăng áp kép, sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít cung cấp 462 mã lực. Nhà sản xuất tập trung phát triển khí động học nhiều hơn. Cản trước được thiết kế lại, có biểu tượng Alpina và cánh gió nhỏ, các khe hút gió được mở to hơn ở phía đầu xe nhằm cải thiện khả năng làm mát. Xe có thể tăng tốc từ 0-10km/h trong khoảng 4 giây.

 

2. Daihatsu Copen GR

Daihatsu Copen là một chiếc Roadster tuy nhỏ nhưng đáng gờm với động cơ tăng áp 0,66 lít cùng hộp số biến thiên liên tục (CVT) Super Active Shift bảy tốc độ. Xe có cản trước độc đáo với các khe hút gió hai bên, lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn. Nội thất màu đen được làm nổi bật với ghế thể thao Recaro, vô lăng bọc da MOMO với biểu tượng GR.

3. Daihatsu concept cars

Toyota đem đến 3 anh em nhà Daihatsu là Wai Wai (trắng), Waku Spo (Xanh dương) và chiếc còn lại là Ico Ico (Xanh lục) cùng với trợ lý robot ảo là Nippote.

4. Honda Fit

Chiếc xe thế hệ thứ tư thuộc dòng X-small Hatchback cùng với động cơ Hybrid là con bài chiến lược quan trọng mà Honda giới thiệu tại triển lãm. Mẫu xe cung cấp cabin rộng rãi và tính linh hoạt trong việc thay đổi ghế ngồi để có khoảng không gian riêng.

5. Isuzu FLIR concept truck

6. Lexus LF-30 concept

Lexus LF-30 là mẫu xe điện chạy bằng động cơ Hybrid cung cấp 532 mã lực cùng với đó là pin lithion 110 kwh. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 3,8 giây và di chuyển được 500km chỉ với một lần sạc.

7. Mazda MX-30

Mẫu xe điện đầu tiên của Mazda sản xuất chính thức được công bố trong triễn lãm lần này. Tương tự chiếc CS-30 sắp được hãng ra mắt, MX-30 có thiết kế trong giống một chiếc coupe mặc dù mang dáng dấp là crossover. Xe được trang bị hệ thống G-Vectoring Control giảm mô men xoắn phía đầu lái.

8. Mitsubishi MI-TECH concept

Mitsubishi Mi-tech là mẫu xe điện Off-road với động cơ hybrid. Mi-tech gây ấn tượng với các đường gân nét và kiểu dáng săn chắc. Điểm đặc biệt của chiếc xe là không có cửa hai bên, vượt qua các tiêu chuẩn an toàn. Mỗi bánh xe đều được điều khiển bởi một động cơ riêng, đúng với phong cách off-road dễ dàng thích nghi với mọi loại đường.

9. Nissan Ariya concept

Mẫu crossover với kiểu dáng thể thao được Nissan công bố tại triển lãm. Bên trong chiếc Ariya là một cabin rộng rãi, cao cấp. Sử dụng 2 động cơ điện phía trước và sau cùng với hệ thống Propilot 2.0 hỗ trợ an toàn tối đa cho người lái.

10. Nissan IMk concept

Cùng với người anh em Nissan Ariya, Nissan IMK là mẫu xe điện mà hãng cho thấy họ sẽ hướng đến các siêu dô thị, nơi có lượng xe cộ đông đúc. Mặt trước của nó gây thu hút bởi đèn pha LED mỏng và  lưới tản nhiệt V-Motion. Chiếc xe có thể nhận dạng được chủ nhân của mình thông qua điện thoại thông minh và tự động điều chỉnh vị trí chỗ ngồi.

11. Subaru Levorg prototype

Lấy cảm hứng từ hai mẫu xe Viziv Performance và Viziv Tourer, Subaru Levorg được trang bị động cơ tăng áp 1,8 lít cùng với hệ thống hỗ trợ người lái thông minh Eyesight.

12. Subaru WRX STI EJ20 Final Edition 

Subaru WRX STI EJ20 là phiên bản xe  thuộc dòng WRX cuối cùng. Hãng sẽ sản xuất 555 chiếc dành cho thị tường Nhật Bản để kỷ niệm 30 năm về hệ thống Turbo có trong các mẫu Subie. Xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cung cấp 304 mã lực. Xe dự kiến sẽ được bán với giá 41.620$.

13. Suzuki Waku Spo and Hanare concepts

Suzuki Waku Spo và Hanare là mẫu xe điện hybrid mang hơi hướng cổ điển của những chiếc xe ở thập niên 60. Waku có tông màu chủ đạo xanh trắng cùng với những điền viền mạ crôm khiến chiếc xe trông thật hoài cổ. Trong khi Hanare lại giống như một ngôi nhà di động với buồng cabin rộng rãi. Hanare có thiết kế giống như một chiếc xe bus VW, có không gian riêng tư tuyệt đối.

14. Suzuki Hustler concepts

15. Suzuki Every Combi concept

16. Toyota Mirai concept

Toyota Mirai từ chú vịt hoá thiên nga trong làng xe điện. Trước đây chiếc xe được bầu chọn thứ hạng cao nhất của những chiếc xe xấu nhất mọi thời đại. Nhưng bây giờ đã khác, mẫu xe Mirai 2021 giờ đây có thể ngẩng cao đầu về vóc dáng của mình. Chiếc xe nổi bật với một màu xanh lịch lãm, mui xe thon gọn cùng với dàn đèn hậu trải dài làm nổi bật lên chiều rộng của xe. Với động cơ điện hiện tại cung cấp 151 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 9 giây và có thể di chuyển quảng đường 500km chỉ với một lần sạc nhanh.

17. Toyota E-Racer concept

Toyota E-Racer là mẫu xe điện mang dáng dấp của mội chiếc xe đua F1 hiện đại. Xe có khoang lái mở và không có kính chắn gió.

Theo Autoblog

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác