NGUYỄN YÊN - Plo

Tiệm vá lốp ô tô bị trộm đồ nghề vào mùng 3 Tết

(News.oto-hui.com) – Ngày 15-2, Công an phường Long Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM, đang điều tra vụ trộm cắp tài sản vào chiều 14-2 (mùng 3 Tết) tại một tiệm vá vỏ ô tô trên đường 11, ấp Giãn Dân, phường Long Bình, TP Thủ Đức.

Thủ Đức: Tiệm vá lốp ô tô bị trộm đồ nghề vào mùng 3 Tết - ảnh 1
Hình ảnh hai kẻ trộm bị camera cửa hàng ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Theo trình báo từ anh Nghiêm Văn Anh (nạn nhân), thời điểm xảy ra vụ trộm, camera của tiệm bị lỗi nên không thể xem được. Đến khi anh Văn Anh đến hiện trường thì phát hiện hàng loạt tài sản có giá trị phục vụ cho công việc đã bị trộm mất.

Hình ảnh từ camera nhà kế bên ghi lại cho thấy vào khoảng 14 giờ 22 ngày 14-2, có hai người đàn ông chạy xe máy, bịt khẩu trang xuất hiện trước cửa tiệm. Sau một vài phút đứng quan sát, một người vào trong và tháo tài sản trộm đi.

Thủ Đức: Tiệm vá lốp ô tô bị trộm đồ nghề vào mùng 3 Tết - ảnh 2
Một thanh niên vào bên trong tiệm và lấy đi hàng loạt tài sản có giá trị. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, kẻ trộm đã lấy đi một súng hơi dùng vá vỏ, một đội hơi, bốn đội tay, hai máy mài, một máy biến áp 220V, một thùng típ chìa khóa…, trị giá số tài sản bị mất lên đến hàng chục triệu đồng.

Sau khi phát hiện sự việc, nạn nhân đã trình báo đến công an phường.

Vụ việc đang được công an phường tiếp tục điều tra.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác