Thêm 3 chặng đua F1 bị hoãn, hủy trong năm 2020 – Nâng tổng số chặng bị hủy bỏ lên đến con số 7

(News.oto-hui.com) – Vừa mới đây, cả ba chặng đua F1 là Hà Lan, Tây Ban Nha và Monaco tuyên bố sẽ hoãn, hủy vì ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đang diễn ra nghiêm trọng tại ba quốc gia này. Vậy là thêm 3 chặng đua F1 bị hoãn, hủy trong năm 2020, nâng tổng số chặng bị hủy bỏ lên đến con số 7.
Chặng đua F1 Monaco – Một trong những chặng đua đẹp nhất của giải Grand Prix F1
Theo kế hoạch, ba chặng đua tiếp theo sẽ diễn ra sau chặng đua thứ 4 ở Trung Quốc (19/4 – đã bị hủy) là Hà Lan (1-3/5), Tây Ban Nha (10-12/5) và chặng Monaco (21-24/5). Thế nhưng do tình hình COVID-19 ngày một xấu đi tại ba quốc gia trên, ba chặng đua kế tiếp này sẽ bị hoãn, hủy để đảm bảo sức khỏe cho người dân.
 
Các bên đang xem xét sắp xếp lịch mới cho các chặng ở Hà Lan và Tây Ban Nha. Trong khi đó, chặng Monaco năm nay đã bị huỷ bỏ hoàn toàn. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1954, giải F1 sẽ diễn ra ở Monaco, một trong những chặng hấp dẫn nhất.
 
Tính đến nay, đã có 7 chặng đua F1 của mùa giải 2020 bị hoãn, huỷ, gồm: Australia, Bahrain, Việt Nam, Trung Quốc, Hà Lan, Tây Ban Nha và Monaco. Chặng đua kế tiếp chưa có kế hoạch hoãn, hủy là Azerbaijan, dự kiến diễn ra từ ngày 5-7/6.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác