Tesla chế tạo sạc dự phòng điện thoại lấy ý tưởng từ trạm sạc Supercharger

Trong một sự kiện gần đây, Tesla đã cho ra mắt chính thức chiếc xe tải điện và chiếc Roadster mới, cùng với đó là một sản phẩm vô cùng thú vị.

Nhà sản xuất ô tô điện này đã giới thiệu một bộ sạc dự phòng có tên là Powerbank được trang bị cổng USB, microUSB và Lightning có thể sạc cho cả điện thoại Android và iPhone. Bộ sản phẩm này không có gì mới lạ bởi vì Tesla sở hữu một siêu nhà máy Gigafactory sản xuất pin, bao gồm cả hệ thống pin sạc trong nhà Powerwall. Powerbank sử dụng một cell pin 18650 cho công suất 3.350 mAh. Loại pin này được sử dụng trên các dòng xe điện Model S và Model X.

Tesla Powerbank có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đèn LED báo mức pin và hệ thống mạch điện được thiết kế tối ưu để mang lại khả năng lưu trữ điện ở mức cao nhất. Đầu vào của Tesla Powerbank là 1800+/-200 mA, đầu ra tối đa 5V/1.5A.

Bộ sạc dự phòng này có giá 45 USD dành cho fan của hãng xe điện Tesla. Powerbank được được lấy cảm hứng từ trạm siêu sạc Supercharger của Tesla Design Studio. Mặc dù vừa mới được ra mắt nhưng sản phẩm này đã “cháy hàng” chỉ sau vài ngày. Nếu bạn muốn sở hữu bộ sản phẩm như vậy thì không còn cách nào khác ngoài việc hy vọng Elon Musk sẽ cho sản xuất một lô hàng mới.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác