Motorauthority

Techrules công bố bộ mở rộng phạm vi xe điện (Microturbine) và tạm dừng việc sản xuất siêu xe Hybrid

(News.oto-hui.com) – Sau khi ra mắt hai “đứa con” đầu tay là chiếc siêu xe điện TechRules AT96 và GT96 với hệ thống Turbine-Recharging Electric Vehicle tại triển lãm Geneva Motor Show 2016. Techrules công bố bộ mở rộng phạm vi xe điện (Microturbine) và tạm dừng việc sản xuất siêu xe Hybrid Ren RS có công suất lên đến 1.287 mã lực trong năm 2020.

Bài viết liên quan:

TechRules Microturbine

TechRules là một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển ô tô, có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại triển lãm Geneva Motorshow 2018, một phiên bản chính thức được hoàn thiện từ hai mẫu (AT96 và GT96) mang tên Ren RS kế thừa công nghệ đặc biệt của TechRules. Siêu xe Ren RS được trang bị đến sáu động cơ điện đem đến sức mạnh đáng nể với công suất 1.287 HP, trở thành một “chú ngựa ô” trẻ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ đối với các hãng siêu xe điện Hybrid.

Bên trong chiếc Ren RS

Vốn là một siêu xe điện, cùng với hệ thống TREV (hệ thống sạc tuabin trên xe điện) biến Ren RS trở thành một cổ máy Hybrid bền bỉ và mạnh mẽ. Siêu xe Hybrid Ren RS có thể di chuyển với quãng đường 1.170km khi kết hợp bộ pin nguồn 28,4kWh cùng Microturbine 80 kw được sạc đầy và chỉ tiêu tốn 80 lít nhiên liệu diesel.

Hybrid Ren RS 2018

Mặc dù được ra mắt năm 2018 với một phiên bản vô cùng hấp dẫn này, thế nhưng TechRules lại có kế hoạch khác. Họ đã chính thức tạm dừng việc sản xuất siêu xe Hybrid Ren RS. Mới đây công ty đã vạch ra một chiến lược hoàn toàn mới mẻ nhằm tập trung vào việc phát triển công nghệ Microturbine mới cung cấp hiệu năng phù hợp với các loại máy khác (máy sưởi, máy làm mát và máy phát điện).

Công nghệ Microturbine này có thể thay thế cho các loại máy phát điện sử dụng nhiên liệu Diesel thông thường với chi phí bảo dưỡng thấp cùng hiệu năng cao mà nó đem lại.

Hệ thống Turbine-Recharging Electric Vehicle – Công nghệ đặc biệt sạc tua bin ngay trên xe điện của riêng TechRules.

Loại Microturbine mới này có thể đáp ứng 45 kilowatt liên tục trong thời gian dài và sử dụng nhiên liệu sạch có thể tái tạo (khí sinh học, Ethanol, Metanol). TechRules dự kiến sẽ sản xuất loại máy này vào cuối năm 2020. Hiện TechRules đang kêu gọi thêm vốn và tích cực tìm kiếm các đối tác khách hàng tiềm năng ở Trung Quốc .

“Việc bán Microturbin 45 kw như một máy phát điện sẽ cho phép chúng tôi tăng khối lượng sản xuất một cách nhanh chóng, dự kiến sẽ đạt khoảng 100.000 sản phẩm theo đúng kế hoạch ban đầu.” – Matthew Jin, giám đốc công nghệ của TechRules cho biết.

Microturbine 45 kw được thiết kế cho các phương tiện thương mại như xe buýt và xe tải, nhưng TechRules sẽ tiếp nối nó với phiên bản 15 kw nhỏ hơn vào năm 2021 được thiết kế cho ô tô con. Phiên bản GỐC được trình diện trong siêu xe Ren RS của TechRules tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2017 trước đó là phiên bản 80 kw.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác